Kristen Stewart tiết lộ bí mật 'động trời' về mối quan hệ với Robert Pattinson

18/08/2016 15:20 GMT+7

Nữ diễn viên Kristen Stewart cho biết mối quan hệ gắn bó 5 năm giữa cô với Robert Pattinson, bạn diễn trong sê ri phim Chạng vạng chỉ là một chiêu trò của ngành giải trí để đánh bóng tên tuổi, theo E! Online.

Mối quan hệ “phim giải tình thật” Kristen Stewart và Robert Pattinson vào thời điểm năm 2008-2013 được xem là một trong những chuyện tình lãng mạn và được hâm mộ nhất Hollywood bởi độ đẹp đôi của hai nhân vật chính.
Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn được đăng trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí tạp chí Women's Fashion, Kristen Stewart đã tiết lộ một bí mật “động trời” về chuyện tình này: “Mối quan hệ của chúng tôi đã được xây dựng thành một sản phẩm của ngành giải trí”.
“Chuyện tình cảm này đã dạy tôi về những gì sẽ xảy ra khi bạn để nghề nghiệp và các mối quạn hệ cá nhân hòa làm một. Mọi người khao khát tôi và Robert ở bên nhau một cách kinh khủng và chúng tôi đã thêu dệt nên chuyện tình này. Chúng không phải là cuộc sống thực nữa”, nữ diễn viên nói về mối quan hệ 5 năm với người bạn diễn.
Từ khi yêu phụ nữ, Kristen mới có xu hướng cởi mở về đời sống cá nhân Ảnh: AFP/Getty Images
“Vấn đề ở đây không phải là việc tôi muốn giấu giếm chuyện tôi là ai, tôi đang làm gì mà chỉ là có những thứ bạn không bao giờ có thể làm theo ý mình. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không muốn tiếp tục biến cuộc đời mình thành những câu chuyện giải trí nữa và tôi sẽ thẳng thắn trả lời mọi việc”, Kristen nói.
Kristen nói rằng cô hiểu đã là một diễn viên nổi tiếng thì việc được công chúng quan tâm về đời tư cũng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, thay vì khó chịu và giữ im lặng về các mối quan hệ với đàn ông như trước đây thì kể từ khi hẹn hò phụ nữ, Kristen Stewart lại có xu hướng cởi mở hơn khi nói về cuộc sống cá nhân bởi không muốn mọi người nghĩ cô đang giấu giếm con người thật.
Sau khi chia tay dứt điểm với Robert Pattinson sau vụ lùm xùm ngoại tình vào năm 2013, Kristen Stewart đã chuyển sang yêu nữ trợ lý Alicia Cargile vào năm 2015 nhưng nhanh chóng chia tay vào cuối năm. Cô cũng từng có thời gian ngắn hẹn hò với nữ ca sĩ Soko trước khi quay lại với bạn gái trợ lý hiện tại của mình vào tháng 5 năm nay.
Nữ diễn viên Kristen Stewart Ảnh: Reuters
Kristen Stewart hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất Hollywood. Nổi lên từ loạt phim Chạng vạng đóng cùng tài tử Robert Pattinson từ năm 2008, cả hai còn được chú ý với câu chuyện “phim giả tình thật” và là cặp đôi được yêu mến nhất lúc bấy giờ.
Trải qua nhiều biến cố xung quanh những thông tin ngoại tình, bất hòa dẫn đến không nhìn mặt nhau thì khán giả vẫn hy vọng họ sẽ tái hợp vào một ngày không xa. Tuy nhiên, những thông tin mà Kristen vừa chia sẻ có lẽ sẽ là một cú sốc không nhỏ cho những ai từng theo dõi Chạng vạng nói chung và yêu mến cặp đôi “trai tài, gái sắc” này nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.