Kristen Stewart thừa nhận hẹn hò người đồng giới

28/07/2016 14:53 GMT+7

Ngôi sao của phim Chạng vạng đã lần đầu lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa cô và nữ trợ lý, Alicia Cargile sau thời gian dài “để ngỏ” về xu hướng giới tính, CNN đưa tin.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Elle, nữ diễn viên Kristen Stewart đã thẳn thắng thừa nhận: “Tôi đang yêu say đắm bạn gái của mình. Chúng tôi đã chia tay được một thời gian rồi lại quay về bên nhau. Tôi như tìm lại được cảm giác yêu một lần nữa”.
Bên cạnh đó, Kristen Stewart cũng nhắc đến một người đàn ông khi chia sẻ về đời tư tình cảm của mình: “Khi tôi hẹn hò với một người đàn ông, tôi phải che giấu mọi thứ mình làm. Vì những điều riêng tư của tôi sẽ trở thành những điều tầm thường vì dư luận sẽ biến chúng tôi thành nhân vật và đặt trong các câu chuyện ngớ ngẩn của họ. Tôi nghĩ chuyện yêu đương là việc cá nhân nhưng họ cứ biến chuyện này thành việc của tất cả mọi người”.
Kristen Stewart thừa nhận hẹn hò người đồng giới 1
Cả hai thoái mái thể hiện tình cảm ở nơi công cộng Ảnh: Chụp màn hình Celebuzz
Nhân vật người đàn ông mà Kristen đề cập ở phía trên được cho là bạn diễn Robert Pattinson, người mà cô đã hẹn hò được 4 năm kể từ sau khi đóng chung phim Chạng vạng.
Kristen Stewart và Alicia Cargile bị đồn hẹn hò từ đầu năm 2015 bởi những cử chỉ thân mật ngay trên đường phố. Tuy nhiên, cả hai được trông thấy không còn”kè kè” bên nhau vào cuối năm. Trong khoảng thời gian xa nhau, Kristen đã có mối tình đồng tính ngắn ngủi với nữ ca sĩ SoKo vào tháng 3. Kristen Stewart và Alicia Cargile chỉ mới tái hợp vào tháng 5 vừa rồi và cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ Lien hoan phim Cannes.
Kristen Stewart thừa nhận hẹn hò người đồng giới 2
Trước đó, cô có một mối tình đẹp với bạn diễn Robert Pattinson trong phim Chạng vạng Ảnh: Reuters
Chuyện tình cảm của Kristen Stewart là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ bởi bộ sưu tập người tình đủ “gái lẫn trai” của cô. Tuy công khai hôn môi người tình trợ lý nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mình là người lưỡng tính.
Giải thích về chuyện đột ngột thừa nhận này, Kristen cho biết: “Tôi nghĩ việc giấu giếm mối quan hệ sẽ khiến nhiều người hiểu lầm rằng tôi xấu hổ vì yêu người đồng giới. Vì thế, tôi ngày càng cởi mở và cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.