Kristen Stewart khởi kiện ‘lão làng’ vì bị tố 'lên giường' đổi vai diễn

24/06/2014 06:38 GMT+7

(iHay) Danh hài Joan Rivers đã tố ‘nàng Bella’ sẵn sàng ngủ với các đạo diễn để tiến thân.

(iHay) Joan Rivers đã tố ‘nàng Bella’ sẵn sàng ngủ với các đạo diễn để tiến thân trong quyển sách mới của mình để hút khách, và đổi lại, bà vừa nhận được trát tòa tội 'vu khống'.

>> Kristen Stewart và Robert Pattinson chỉ giả vờ yêu để 'câu khách' cho Chạng Vạng?
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

 
Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson để ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders lại bị khơi dậy - Ảnh: Getty

 

Trong một đoạn video mới được tiết lộ trên TMZ, diễn viên hài 81 tuổi Joan Rivers tiết lộ, luật sư của nữ diễn viên Chạng vạng đã liên hệ với luật sư của mình về việc một vài đoạn trong cuốn sách mới Diary of a Mad Diva mang tính bôi nhọ.

Chuyện là việc Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson để ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders đã trở thành đề tài cho Joan Rivers 'chấp bút' vài đoạn trong thế giới hậu trường của các siêu sao.

Tuy nhiên, 'lão làng' có vẻ khá nặng nề khi ‘mắng’ nàng Bella là nữ diễn viên bất tài, thuộc thể loại ngủ với đạo diễn để được nổi tiếng.  

Cụ thể, trong tự truyện của mình, Joan Rivers đã viết: “Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng làm một trò rất giỏi, đó là ngủ với đạo diễn để được nổi tiếng. Người hiểu rõ điều này nhất có lẽ là Kristen Stewart, người có được cả sự nghiệp vinh quang bằng cách làm trái banh lăn trên giường của các đạo diễn”.


Những bức ảnh Kristen Stewart dan díu với đạo diễn gây chấn động năm 2012, và sau đó, nó gây đổ vỡ cho hai cuộc tình - Ảnh: mtrmedia
 

Trên TMZ, Joan Rivers cho rằng nữ diễn viên 25 tuổi đang đe dọa kiện mình vì những sự việc được đề cập trong cuốn hồi ký nói đích danh cô.

"Cô ấy được đề cập trong cuốn sách và cô ấy không thích. Tuy nhiên cô ấy chắc chắn chưa xem, nó rất hài hước đấy”, Joan Rivers kể.

Gạo cội của hài kịch Mỹ cho biết bà hào hứng chờ ngày ra tòa cùng Stewart bởi “tôi muốn cô ấy nói rõ chuyện đã dan díu thế nào với đạo diễn của mình”. Joan Rivers còn mỉa mai Stewart rằng "nên vui mừng khi em không phải là một thành viên nhà Kardashian, bởi vì họ được đề cập đến rất nhiều trong cuốn sách này".

Diary of a Mad Diva còn chĩa tầm bắn vào nhiều sao nữ Hollywood khác bao gồm Lena Dunham, Jennifer Aniston, Miley Cyrus, Anne Hathaway, Madonna, Adele, Heidi Klum, Meg Ryan và Taylor Swift.

Nguyễn Thủy

>> Kristen Stewart ngầu 'vô đối' trong buổi ra mắt Camp X-Ray
>> Robert Pattinson bán tổ ấm với Kristen Stewart được 140 tỉ
>> Kristen Stewart bí mật đến nhà thăm Robert Pattinson 3 tiếng
>> Kristen Stewart đau đớn vì Robert Pattinson 'bỏ của chạy lấy người
>> Kristen Stewart ‘lộ’ bằng chứng vẫn còn yêu Robert Pattinson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.