Kristen Bell mặc trang phục do Công Trí thiết kế nhận giải thưởng #SeeHer

14/01/2020 09:43 GMT+7

Ngôi sao của series phim Good place lựa chọn một thiết kế của Công Trí nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 khi lên nhận giải thưởng #SeeHer.

Trên sân khấu Critic’ Choice Awards hôm 12.1, Kristen Bell được trao giải thưởng #SeeHer nhằm tôn vinh những phụ nữ dám phá vỡ giới hạn, vượt ra khỏi rào cản định kiến về giới trong ngành giải trí. Không chỉ ghi dấu ấn bởi phần phát biểu đầy cảm xúc, nữ diễn viên xứ cờ hoa còn nhận được nhiều lời khen về bộ trang phục ấn tượng của mình.

Kristen Bell lựa chọn mẫu jumpsuit của nhà thiết kế Công Trí để tỏa sáng trên “thảm xanh” Critic’ Choice Awards

Ảnh: NTK Công Trí cung cấp

Theo đó, Kristen Bell lựa chọn một thiết kế của Công Trí nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 khi lên nhận thưởng. Trong gam màu xanh neon nổi bật, mẫu jumpsuit giúp Kristen Bell thể hiện thần thái sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ, tự tin của một người phụ nữ hiện đại.
Như phần lớn các thiết kế khác trong Đi nhặt hạt sương nghiêng, mẫu jumpsuit số 44 của bộ sưu tập được nhà thiết kế tinh giản tối đa các chi tiết, không đính kết, không thêu, mà tập trung vào việc xử lý phom dáng và chất liệu. Trên nền lụa satin cao cấp, Nguyễn Công Trí tạo điểm nhấn bằng chi tiết hở eo táo bạo, cùng một chiếc áo choàng phía sau để tạo hiệu ứng tung bay trong mỗi bước chuyển dịch. Báo giới quốc tế ví von Kristen Bell là một “nữ anh hùng” không chỉ bởi giải thưởng #SeeHer, mà còn ở trên chính thảm đỏ nhờ phần tà áo đặc biệt này. Để hoàn thiện bộ trang phục, Kristen Bell diện thêm cặp hoa tai của Forevermark Jewellery và một chiếc clutch ánh bạc ton-sur-ton.

Nữ diễn viên Cara Santana lựa chọn chiếc đầm cocktail màu champaigne, một mẫu thiết kế của Công Trí

Ảnh: NTK Công Trí cung cấp

Trước đó, hôm 5.1, ngay sau lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 77, tại sự kiện Post-Party ở Beverly Hills (California, Mỹ), nữ diễn viên Cara Santana cũng xuất hiện trong một sáng tạo của nhà mốt Công Trí. Khác với Kristen Bell, Cara Santana lựa chọn một chiếc đầm cocktail màu champaigne. Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng, được may từ chất liệu vải tơ nhẹ. Chính điều này giúp mẫu đầm số 27 sở hữu độ bồng bềnh và lãng mạn, gợi liên tưởng đến những tầng giọt sương buổi sớm theo đúng tinh thần của bộ sưu tập...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.