'Kong: Skull Island' xô đổ mọi kỷ lục phòng vé Việt Nam với 150 tỉ đồng

23/03/2017 16:01 GMT+7

Siêu phẩm Hollywood gần như mở ra một trang sử mới cho thị trường phim chiếu rạp Việt Nam với rất nhiều kỷ lục được phá.

Theo thống kê của nhà phát hành CGV, bộ phim Kong: Skull Island có 80% cảnh quay ở Việt Nam đã chính thức trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với khoảng 150 tỉ đồng và gần 1,8 triệu lượt khán giả tới rạp chỉ sau chưa đầy 2 tuần công chiếu.
Trước đó, thành tích này được xác lập vào năm 2015 bởi tác phẩm hành động Fast & Furious 7 với 130 tỉ đồng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng xác lập gần như toàn bộ kỷ lục mới trong lịch sử chiếu bóng Việt Nam tính trên doanh thu phòng vé và lượng khán giả tới rạp. Có thể kể đến một số thành tích nổi trội như: Bộ phim có lượt người xem nhiều nhất trong 1 tuần công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (1,3 triệu lượt người xem), bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng nhanh nhất, bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên công chiếu cao nhất, bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên công chiếu cao nhất…
Đây có thể được mô tả là một hiện tượng “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử thị trường phim chiếu rạp nội địa mà có thể phải rất lâu nữa mới có một tác phẩm Hollywood khác gây được hiệu ứng như Kong: Skull Island đã làm.
Khán giả Việt yêu thích Kong: Skull Island bởi phần lớn bối cảnh của bộ phim được quay tại Việt Nam Ảnh: Warner Bros.
Ra mắt vào ngày 10.3, bộ phim Kong: Skull Isalnd đã khiến các phòng vé tại Việt Nam "chao đảo" khi liên tiếp gặp tình trạng "cháy vé" các suất chiếu phim này. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng dài để sở hữu tấm vé xem phim siêu phẩm Hollywood, thậm chí có người còn coi 2, 3 lần. Ngay cả những phòng chiếu với định dạng công nghệ cao như IMAX, 4DX cũng xảy ra tình trạng “cung không đủ cầu” dù giá tiền khán giả phải bỏ ra không hề nhỏ.
Một số kỷ lục của phim Kong: Skull Island tại thị trường phim chiếu rạp Việt Nam:
Bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam. (150 tỉ đồng tính đến thời điểm hiện tại).
Bộ phim có lượng khán giả ra rạp cao nhất trong lịch sử phát hành phim tại Việt Nam (1,8 triệu lượt khán giả tính tới thời điểm hiện tại).
Bộ phim bứt phá mọi kỷ lục phòng vé nhanh nhất (chỉ sau gần 2 tuần công chiếu).
Bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất.
Bộ phim có doanh thu tuần đầu tiên công chiếu cao nhất.
Bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày trong tuần đầu tiên cao nhất.
Bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng nhanh nhất.
Bộ phim có số lượt xem nhiều nhất trong 3 ngày công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (gần 700 ngàn lượt người xem).
Bộ phim có lượt người xem nhiều nhất trong 1 tuần công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (1,3 triệu lượt người xem).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.