King Kong trong ‘bom tấn’ quay tại Việt Nam có kích thước khổng lồ nhất màn ảnh

17/07/2016 13:29 GMT+7

Trong một phỏng vấn độc quyền với Entertaiment Weekly , Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn “bom tấn” Kong: Skull Island quay tại Việt Nam hồi đầu năm đã khẳng định nhân vật King Kong trong phim sẽ là phiên bản khỉ đột to lớn nhất từ trước đến nay.

“Về King Kong trong Kong: Skull Island, nói thật thì đây sẽ là vua khỉ đột có khích thước vượt xa những gì mà các bạn có thể tưởng tượng. Trong phim của Peter Jackson sản xuất năm 2005, King Kong có chiều cao 7,6 mét. King Kong trên màn ảnh vào năm 1933 có chiều cao từ khoảng 8 mét đến 15 mét và trong thập niên 1970, nhân vật King Kong cũng có chiều cao khoảng 15 mét. Nhưng vua khỉ bản mới sẽ không phải 3 mét hay 10 mét, mà là một kích thước vĩ đại lên đến 30 mét”, đạo diễn Jordan chia sẻ
Vị “thuyền trưởng” trẻ tuổi tự tin nói tiếp: “Không những vậy, ngay cả kích thước xương sườn của những con khỉ đột đã chết trên hòn đảo chính của phim cũng to xấp xỉ bằng kích thước của con người”.
King Kong trong Kong: Skull Island có kích thước to lớn nhất trên màn ảnh Ảnh: Chụp màn hình Cinema Blend.

Nói về quyết định sản xuất những chú King Kong khổng lồ như vậy, Jordan cho biết ông muốn đây không chỉ là sự khác biệt về mặt hình ảnh mà còn là để phân biệt King Kong của thời hiện tại và King Kong của mấy chục năm về trước. “Trong quá khứ, Empire State là tòa nhà cao nhất thế giới nhưng bây giờ chúng ta đã có những tòa nhà cao hơn rất nhiều”, anh nói.
King Kong ra đời vào năm 1933 và nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật giả tưởng nổi tiếng nhất của màn ảnh rộng thế giới. Đã có rất nhiều phim cũng như câu chuyện xung quanh chú khỉ đột nổi tiếng này và Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là dự án mới nhất lấy đề tài về King Kong.
Phim lấy bối cảnh những năm 1970 khi một sĩ quan quân đội người Anh (Tom Hiddleston) và một phóng viên chiến trường (Brie Larson) gặp nạn khi lạc vào hòn đảo Đầu Lâu, nơi trú ngụ của loài linh trưởng khổng lồ tưởng như chỉ có trong truyền thuyết.
Bộ phim được ghi hình ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam với bối cảnh đặt tại 3 tỉnh là Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh. Kong: Skull Island có kinh phí sản xuất lên tới 190 triệu USD và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.