King Kong đối đầu đội quân Mỹ trong 'Kong: Skull Island'

21/01/2017 15:48 GMT+7

Để chiêu đãi người hâm mộ, nhà sản xuất Kong: Skull Island đã "nhá hàng" không chỉ một mà tận bốn video ngắn cho thấy cuộc đối đầu khốc liệt của vua khỉ với những vị khách “không mời”.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island vừa trình làng poster đặc biệt có dòng chữ: Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam Ảnh: CGV
Mới đây, hãng Legendary công bố bốn đoạn phim ngắn hé lộ hàng loạt cảnh chiến đấu với sự can thiệp của bom đạn và súng ống giữa King Kong và đội quân được phái tới để khám phá vùng đất bí ẩn có tên Skull Island (Đảo đầu lâu). Đây chính là hòn đảo hư cấu lấy bối cảnh được quay tại rừng núi Việt Nam, Úc và quần đảo Hawaii của Mỹ.
Đoạn phim bắt đầu bằng cuộc thăm dò của một đội quân di chuyển bằng chiến hạm, trực thăng do đại úy James Conrad (Tom Hiddleston), trung tá Packard (Samuel L. Jackson) dẫn đầu. Hiện ra trước mắt những người lính là khung cảnh kỳ vĩ của rừng rậm nhiệt đới cùng dấu chân của sinh vật khổng lồ hằn trên vách núi.
Nhận thấy sự phá bĩnh và mối nguy hiểm của những vị khách “không mời mà tới”, chủ nhân của hòn đảo, khỉ Kong phải ra mặt và tuyên chiến với đoàn quân hùng hậu. Ở một cảnh quay cho thấy, chỉ với một cú đập tay, quái vật này cũng có thể khiến cho một chiếc trực thăng tan tành. Ngay lập tức, để chống lại sự tấn công của vua khỉ, đội quân đã sử dụng vũ khí bắn vào quái thú khổng lồ.
King Kong đối đầu với đội quân Mỹ trong Kong: Skull Island 1
Khỉ Kong vùng vẫy trong vòng vây xúc tu của một con bạch tuộc khổng lồ Ảnh chụp từ clip
Bên cạnh đó, nội dung của các đoạn video không chỉ tập trung mô tả cuộc chiến của vua khỉ với con người mà còn cho thấy màn đối đầu khốc liệt của chủ nhân hòn đảo với nhiều loài quái thú hung hãn sinh sống ngay trên đảo. Hàng loạt quái thú khát máu như thằn lằn bay, khủng long, bạch tuộc khổng lồ vây giết nhóm thám hiểm và khỉ Kong.
Trong đó đáng chú ý là phân đoạn nhân vật nữ nhiếp ảnh gia chiến trường Weaver (Brie Larson) bị một con thú săn đuổi đến đường cùng để ăn thịt. Trong lúc nguy khốn đó, khỉ Kong đã ra tay cứu người đẹp và đem lòng yêu cô gái này. Tình yêu của khỉ Kong dành cho Weaver khiến quái vật bỗng nhiên trở nên hiền lành và mềm yếu. Điều này đã khiến vua khỉ bị con người vây bắt và trói bằng xích.
King Kong đối đầu với đội quân Mỹ trong Kong: Skull Island 2
Sau khi cứu vớt cô phóng viên chiến trường xinh đẹp, khỉ Kong đem lòng yêu mến cô
King Kong đối đầu với đội quân Mỹ trong Kong: Skull Island 3
Phim có sự tham gia của cặp đôi Brie Larson và Tom Hiddleston Ảnh chụp từ clip
Kể từ khi ra đời vào năm 1933, King Kong trở thành nhân vật biểu tượng điện ảnh thế giới và Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chỉ đạo là dự án mới nhất về chú khỉ đột khổng lồ nổi tiếng này.
Phim được đầu tư kinh phí lên tới 190 triệu USD. Bối cảnh phim được quay tại Việt Nam, Úc và quần đảo Hawaii của Mỹ. Đoàn làm phim dùng kỹ xảo xây dựng nhân vật khỉ Kong cao hơn 30 m để ghép với ngoại cảnh đã quay tại các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình.
“Bom tấn” do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện, John và Max Borenstein chấp bút kịch bản. Phim quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Jason Mitchell, Thomas Mann và nữ diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm.
Kong: Skull Island dự kiến ra rạp từ ngày 10.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.