Kim Yun Jin nhận vai nữ chính trong vở kịch của Mỹ

23/07/2017 14:46 GMT+7

Nữ diễn viên Hàn Quốc, ngôi sao trong bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Lost - Kim Yun Jin sẽ bước lên sân khấu xứ cờ hoa với vở kịch Wild Goose Dreams.

"Không chỉ phản ánh xã hội Hàn Quốc chung chung, vở kịch còn cho thấy suy nghĩ và những câu chuyện tình yêu muôn màu của người dân nơi đây. Đây cũng là chủ đề mà tôi nghĩ người Mỹ quan tâm. Tôi rất thích kịch bản này nên tôi đã nhận lời ngay", Kpop Herald dẫn lời Kim Yun Jin nói về vở kịch sắp tới.

Bối cảnh vở kịch diễn ra tại Seoul, xoay quanh nhân vật Yoo Nan Hee, một cô gái đến từ Bắc Triều Tiên. Thông qua một dịch vụ hẹn hò trực tuyến, Yoo đã gặp và yêu một người đàn ông Hàn Quốc bị gia đình bỏ rơi.

Wild Goose Dreams được viết bởi nhà soạn kịch Hàn Quốc Jung Han Sol, người đã nhận bằng Thạc sĩ nghệ thuật tại Đại học Yale và đang hoạt động ở cả Mỹ lẫn Hàn Quốc. Các tác phẩm trước đây của Jung bao gồm: Cardboard Piano, Among the Dead No Mores Sad Things.

Kim Yun Jin (phải) trong bộ phim Lost...
... và Mistresses Ảnh: imdb
Vở kịch sẽ có buổi diễn thử vào ngày 5.9 tại nhà hát La Jolla Playhouse, tọa lạc ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ và sau đó sẽ bắt đầu công diễn rộng rãi từ ngày 10.9 đến ngày 1.10.

Kim Yun Jin tham gia bộ phim đầu tay cách nay 20 năm tại Hàn Quốc. Những năm gần đây, cô hoạt động chủ yếu ở Mỹ, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Lost kéo dài từ năm 2004 đến năm 2010 và Mistresses từ năm 2013 đến năm 2016.

Kim vừa tham gia bộ phim kinh dị House of the Disappeared ra rạp hồi tháng 4 năm nay tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.