Kim Woo Bin viết thư tay công khai bệnh tình sau 7 tháng chữa bệnh

01/01/2018 14:32 GMT+7

Nam tài tử Hàn Quốc Kim Woo Bin sau 7 tháng điều trị bệnh ung thư vòm họng, vừa công khai lá thư viết tay cám ơn khán giả hâm mộ và thông báo tình hình sức khỏe hiện tại.

Trong thư, nam diễn viên 28 tuổi viết: "Thật ra tôi rất ngần ngừ, không biết đặt bút xuống viết câu đầu tiên của lá thư này ra sao. Lẽ ra tôi phải sớm báo tin này cho mọi người, nhưng do bận rộn chữa bệnh nên thời gian thoắt cái đã qua 7 tháng rồi. Trong suốt quãng thời gian dài đó, mỗi lần tên mình được nhiều người tìm kiếm trên mạng internet, tôi lại không tránh khỏi đôi chút sợ hãi, rồi thời gian cứ vậy trôi lúc nào không ai hay. Trước khi sắp trôi qua một năm, tôi tranh thủ nói vài lời. 
Kim Woo Bin đã nhận được nhiều lời chúc sức khỏe của khán giả hâm mộ. ẢNH: ALLKPOP
Ắt hẳn mọi người quan tâm nhất đến bệnh tình của tôi phải không? Tháng 5 năm ngoái, khi xét nghiệm tôi được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Đây là căn bệnh mà chính tôi cũng lần đầu được nghe thấy. Đạo diễn mà tôi đang chuẩn bị hợp tác làm phim, các diễn viên, đoàn phim đều rất quan tâm tới tôi. Tôi đã nhanh chóng điều chỉnh lại mọi lịch trình làm việc để tập trung vào chữa trị. Nhờ sự khích lệ và cầu nguyện của mọi người, tôi đã thuận lợi trải qua 35 lần xạ trị, 3 liệu trình điều trị chống ung thư. Những dòng chữ khích lệ của mọi người gửi tới trong quá trình tôi chữa bệnh đã giúp tôi thêm sức mạnh. Cám ơn mọi người rất nhiều.
Anh đã viết thư tay cảm tạ khán giả hâm mộ và thông báo tình hình. ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH
Giờ đây tôi đã thuận lợi trải qua quá trình điều trị ban đầu, đang trong quá trình điều trị hồi phục và theo dõi định kỳ, đã đi bộ được chút ít, đã ăn uống được. Tôi cảm thấy người khỏe hơn trước kia. Tuy nhiên vẫn còn cần một thời gian dài mới có thể gặp mọi người được. Thực sự rất xấu hổ nếu để mọi người chứng kiến cảnh tôi đang ốm yếu thế này. Sau này tôi sẽ chú ý sức khỏe hơn nữa và cố gắng gửi tới tin tốt lành cho mọi người. 
Xin cầu chúc cho những người đã luôn ở bên tôi trong giai đoạn khó khăn nhất cùng gia đình họ một năm mới đầy kỳ tích, chúc cho mọi người đón năm 2018 mạnh khỏe, hạnh phúc. Tôi nhất định sẽ hồi phục khỏe mạnh và sớm gặp lại mọi người. Cám ơn mọi người, tôi yêu các bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.