Kim Woo Bin: ‘Trai hư’ đốn tim khán giả Việt

14/07/2016 22:50 GMT+7

(iHay) Ngoại hình không long lanh như những mỹ nam khác nhưng Kim Woo Bin lại được nhiều khán giả yêu mến bởi chính hình tượng “trai hư” của mình.

(iHay) Ngoại hình không long lanh như những mỹ nam khác nhưng Kim Woo Bin lại được nhiều khán giả yêu mến bởi chính hình tượng “trai hư” của mình.

Kim Woo Bin: Gã ‘trai hư’ đốn tim khán giả Việt Nam 1Kim Woo Bin sở hữu hình thể chuẩn, cao ráo với gương mặt đẹp góc cạnh của một người mẫu
Xuất thân từ người mẫu, Kim Woo Bin sở hữu khuôn mặt góc cạnh, ngoại hình nam tính và luôn nằm trong top những diễn viên được để mắt đầu tiên khi cần chọn những vai “bad boy” ấn tượng.
Với khả năng diễn xuất thu hút, Kim Woo Bin không chỉ thành công ở mảng điện ảnh và còn có thành tích đáng nể khi “tấn công” màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những nam diễn viên "soái ca", nam thần khác, “trai hư” Kim Woo Bin vẫn có sức hút riêng bởi từng vai diễn của anh không hề có sự lặp lại.
Yêu không kiểm soát
Kim Woo Bin: Gã ‘trai hư’ đốn tim khán giả Việt Nam 2Vai diễn của nam diễn viên trong phim Yêu không kiểm soát đóng cùng Suzy đang được yêu thích tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam phim được phát bản phụ đề gần như đồng thời trên YouTube HTV2 và được khán giả quan tâm
Đang “tái ngộ” khán giả qua bộ phim Yêu không kiểm soát - bộ phim được dự đoán kế thừa thành công của Hậu duệ mặt trời, Kim Woo Bin khiến các fan “phát sốt” khi hóa thân thành chàng tài tử ngôi sao Joon Young mang vẻ ngoài lạnh lùng và kiêu ngạo. Mang đến phiên bản “bad boy” rất khác, Kim Woo Bin trong Yêu không kiểm soát cuốn hút bởi vẻ bình thản bề ngoài, nhưng sâu tận đáy lòng là nỗi cô đơn vì bị gia đình chối bỏ giữa thời điểm cuộc sống đang rút ngắn từng ngày.
Nét chuyển biến cảm xúc từ một siêu sao lạnh lùng đến anh chàng khao khát tình thương là “gia vị” đặc biệt cho hình ảnh quen thuộc của Kim Woo Bin, đồng thời tạo nên nhiều kịch tính cho phim khi nhân vật của anh gặp lại mối tình sâu đậm thời thơ ấu.
Thời điểm này, Yêu không kiểm soát đã được hơn 10 quốc gia trên thế giới mua bản quyền phát sóng. Sau khi trình làng Yêu không kiểm soát phiên bản online phụ đề tiếng Việt trên kênh YouTube, phiên bản truyền hình của bộ phim sẽ ra mắt từ tháng 8 trên HTV2.
Những người thừa kế
Kim Woo Bin: Gã ‘trai hư’ đốn tim khán giả Việt Nam 3Trong phim Những người thừa kế, Kim Woo Bin vẫn có sức hút riêng dù có sự tham gia của loạt “nam thần” đình đám
Những người thừa kế là bộ phim Hàn được khán giả yêu thích khi ra mắt năm 2013. Bên cạnh những diễn viên điển trai khác, nam diễn viên sinh năm 1989 tạo nên “làn sóng” hâm mộ cho vai diễn cậu ấm ngỗ nghịch Young Do. Vì hoàn cảnh gia đình chia ly Young Do dần trở nên bất cần, thích thị uy và hay bắt nạt bạn bè. Cậu thường xuyên xuất hiện với mái tóc bóng lưỡng, nụ cười nhếch mép cùng đôi mắt lạnh tanh, khiến người đối diện luôn cảm thấy dè chừng.
Mang hình ảnh “đầu gấu” nhưng Young Do của Kim Woo Bin lại khiến người xem thương cảm bởi nỗi cô độc che giấu của cậu bé sớm thiếu vắng tình thương của mẹ. Không những vậy trái tim ấm áp, luôn muốn quan tâm cô gái mình thương mến nhưng lại chỉ biết thể hiện bằng cách ép uổng của Young Do khiến các fan nữ “đổ rầm rầm”. Chính diễn xuất ấn tượng này đã đưa Kim Woo Bin vào số ít những nam thứ được yêu mến không kém nam chính trên màn ảnh Hàn.
School 2013
Kim Woo Bin: Gã ‘trai hư’ đốn tim khán giả Việt Nam 4Kim Woo Bin và nam diễn viên Lee Jong Suk trong phim School 2013
Đánh dấu màn hợp tác ăn ý cùng cậu bạn thân Lee Jong Suk, Kim Woo Bin tiếp tục làm nên hình ảnh ngổ ngáo trong bộ phim học đường School 2013. Trong phim anh vào vai học sinh cá biệt Heung Soo, vừa chuyển trường đã “chạm trán” cậu bạn từng rất thân thiết nhưng cũng là “kẻ thù” khiến anh phải từ bỏ ước mơ - Nam Soon (Lee Jong Suk đóng).
Để khẳng định độ đại ca, vai diễn của Kim Woo Bin không thiếu những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn bè và khiến các giáo viên đau đầu. Tuy nhiên vai diễn “bá chủ trường học” này của anh vẫn khiến người xem đầy cảm tình, nhất là trong những phân đoạn Heung Soo thể hiện tình bằng hữu với cậu bạn Nam Soon, dù ngoài mặt tỏ vẻ bàng quan mặc kệ. Tình bạn “trong nóng, ngoài lạnh” này đã trở thành điểm lôi cuốn cho tác phẩm khai thác về vấn nạn bạo lực học đường.
Phẩm giá quý ông
Kim Woo Bin: Gã ‘trai hư’ đốn tim khán giả Việt Nam 5 Vai diễn trong Phẩm giá quý ông là bước ngoặt may mắn trong sự nghiệp của Kim Woo Bin
Mở đầu cho mối duyên của Kim Woo Bin với vai nam sinh chính là Phẩm giá quý ông - bộ phim từng gây “sốt” toàn châu Á trong năm 2012. Dù chỉ đảm nhiệm vai diễn rất nhỏ là cậu học sinh cá biệt Dong Hyub nhưng vẫn tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả bởi tính cách bốc đồng nhưng chân thành của chàng trai mới lớn.
Đặc biệt với mái tóc xù “thương hiệu”, Dong Hyub dù không mấy bảnh bao nhưng vẫn là nhân vật tạo nhiều thú vị khi âm thầm nuôi mối tình đơn phương với cô giáo chủ nhiệm do nữ diễn viên Kim Ha Neul thủ vai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.