Kim Woo Bin rục rịch tái xuất màn ảnh sau thời gian điều trị ung thư

06/11/2019 20:59 GMT+7

Trang tin SBS FunE bất ngờ thông tin Kim Woo Bin đang cân nhắc trở lại công việc diễn xuất sau hơn 2 năm chữa bệnh ung thư vòm họng.

Theo SBS FunE, dự án mà Kim Woo Bin đang xem xét là một bộ phim điện ảnh, do đạo diễn Choi Dong Hoon cầm trịch. Hiện kịch bản của tác phẩm đã hoàn thành, nhưng vẫn chưa hé lộ tên chính thức.
Được biết, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Ê-kíp đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cuối cùng cũng như chuẩn bị các khâu kỹ lưỡng trước khi khởi quay vào nửa đầu năm sau và dự kiến công chiếu vào năm 2021.

Kim Woo Bin trong Master, phim gần đây nhất của anh trước khi tạm rời khỏi làng giải trí tập trung chữa bệnh ung thư

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tính đến sáng 6.11, Kim Woo Bin vẫn đang trong giai đoạn thảo luận với đoàn làm phim. Nguồn tin trong ngành phim ảnh Hàn Quốc dự đoán anh nhiều khả năng sẽ đồng ý đóng bộ phim này. Nếu nhận lời tham gia, tài tử sinh năm 1989 sẽ hợp tác với dàn sao đình đám gồm Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Ui Seong. Trước đó, còn có tin đồn Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun cũng góp mặt trong tác phẩm. 
Choi Dong Hoon là nhà làm phim nổi tiếng ở xứ kim chi. Ông là người đứng sau loạt phim ăn khách như Thần bài sát gái, Đội quân siêu trộm, Sứ mệnh truy sát... Do đó, tin tức xoay quanh về dự án mới của ông thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Thực chất, Kim Woo Bin và đạo diễn Choi Dong Hoon từng suýt làm việc chung trong phim Wiretap hồi năm 2017. Tuy nhiên,  bạn trai Shin Min Ah đột ngột phát hiện bị ung thư vòm họng và xin rút khỏi đoàn làm phim để chữa bệnh. Lúc bấy giờ, đạo diễn Choi Dong Hoon và cả ê-kíp đã không ngần ngại đồng loạt kêu gọi lùi ngày quay để chờ anh bình phục, trở lại phim trường. Sau hơn 2 năm, thời điểm khởi động lại Wiretap vẫn còn bỏ ngỏ.

Kim Woo Bin và Suzy trong Yêu không kiểm soát

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thông tin Kim Woo Bin cân nhắc đóng phim trở lại sau hơn 2 năm điều trị căn bệnh ung thư vòm họng làm người hâm mộ vô cùng vui mừng. Đây có thể phim đánh dấu màn tái xuất chính thức của anh tại làng giải trí sau quãng thời gian dài vắng bóng vì bệnh tật.
Kim Woo Bin được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ nam 30 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Ông trùm… Tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Đặc biệt, từng có thời điểm anh sụt đến 10kg vì hóa trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.