Kim Woo Bin quyên góp tiền bán vé fan meeting cho bệnh nhi ung thư

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/11/2019 14:41 GMT+7

Sau hơn 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin đang dần tái xuất với các lịch trình mới. Sắp tới, tài tử tổ chức một buổi fan meeting và dành tiền bán vé để ủng hộ các bệnh nhân ung thư.

Thông tin trên được SidusHQ - công ty chủ quản của nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1989 xác nhận vào hôm 29.11. Thông báo của đơn vị này nêu rõ: “Kim Woo Bin sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được từ buổi fan meeting của cậu ấy vào ngày 8.12 tới cho các bệnh nhi ung thư”. Giống như tiêu đề của cuộc gặp gỡ người hâm mộ là Thank you (Cảm ơn), mỹ nam phim Những người thừa kế tổ chức sự kiện nói trên nhằm tri ân tất cả fan trung thành đã luôn sát cánh bên anh trong cuộc chiến chống ung thư kéo dài suốt 2 năm qua. Bên cạnh đó, tài tử 30 tuổi muốn đóng góp một phần khả năng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đang phải chống chọi với căn bệnh quái ác này. Hành động của Kim Woo Bin không chỉ được fan nhiệt tình hưởng ứng mà còn nhận được sự tán dương, trân trọng từ truyền thông cũng như công chúng.

Trước đó, vào ngày 22.11 vừa qua, nam diễn viên 30 tuổi lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, sức khỏe của Kim Woo Bin đã dần hồi phục, anh cũng lấy lại vóc dáng khỏe khoắn cùng gương mặt hồng hào, đầy đặn. Màn tái xuất của sao phim Ông trùm trước truyền thông, khán giả khiến người hâm mộ của anh không khỏi phấn khích, hạnh phúc sau 2 năm rưỡi chờ đợi.

Không còn thân hình gầy rạc vì hóa trị, Kim Woo Bin hiện đã lấy lại vóc sáng khỏe khoắn như xưa. Anh cũng bắt đầu lên kế hoạch trở lại với màn ảnh để thỏa sự chờ đợi của người hâm mộ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS CHOSUN

Bên cạnh fan meeting, Kim Woo Bin cũng rục rịch trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Hồi đầu tháng 11, truyền thông Hàn đưa tin nam thần sinh năm 1989 đang cân nhắc tham gia vào một bộ phim điện ảnh do đạo diễn Choi Dong Hoon cầm trịch. Được biết, đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Ê-kíp đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cuối cùng cũng như chuẩn bị các khâu kỹ lưỡng trước khi khởi quay vào nửa đầu năm sau và dự kiến công chiếu vào năm 2021.Nếu nhận lời tham gia, Kim Woo Bin sẽ hợp tác với dàn sao đình đám gồm: Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Ui Seong…

Sở hữu chiều cao 1,88m cùng gương mặt lạnh lùng, nam tính, Kim Woo Bin được biết đến là người mẫu nổi tiếng đồng thời là diễn viên tài năng của làng giải trí xứ kim chi. Mỹ nam 30 tuổi trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trẻ nhờ góp mặt trong các tác phẩm như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Ông trùm… Tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ tiết lộ bản thân mắc ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Đặc biệt, từng có thời điểm anh sụt đến 10kg vì hóa trị. Trong suốt quá trình chống chọi với bệnh tật, bạn gái của anh là nữ diễn viên Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc, cổ vũ tinh thần giúp tài tử vượt qua khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.