Kim Woo Bin điển trai xuất hiện trên sân khấu

22/11/2019 22:42 GMT+7

Sự xuất hiện của Kim Woo Bin trở thành tâm điểm tại lễ trao giải Rồng Xanh tối 21.10. Đây là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của anh sau quãng thời gian dài chữa bệnh ung thư vòm họng.

Đến lễ trao giải Rồng Xanh 2019 danh giá, Kim Woo Bin chọn trang phục vest đen bảnh bao cùng mái tóc vuốt cao gọn gàng. Tái xuất làng giải trí sau thời gian điều trị bệnh, anh được khen ngợi vẫn phong độ và rất điển trai. Nhiều khán giả còn nhận xét tài tử 30 tuổi dường như đã phục hồi hoàn toàn sau hơn 2 năm vắng bóng để điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.
Được biết, Kim Woo Bin có mặt tại sự kiện trong vai trò người trao giải thưởng. Ngay lúc mới bước ra sân khấu, anh đã nhận được tràng pháo tay chào đón nồng nhiệt từ khán giả cũng như dàn nghệ sĩ ngồi phía dưới. Đứng trước sự ủng hộ to lớn từ mọi người, nam diễn viên không giấu được vẻ hồi hộp, nhưng vẫn giữ nụ cười tươi.

Tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019, Kim Woo Bin cúi đầu gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ mình trong quãng thời gian điều trị ung thư

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS CHOSUN

Kim Woo Bin thổ lộ: “Tôi thật sự hơi lo lắng. Tôi không biết mình phải chào hỏi như thế nào với mọi người sau thời gian dài vừa qua nữa”. Anh gửi lời cảm ơn chân thành: “Tại đây, tôi muốn nói lời cảm ơn đầu tiên. Vài năm trước, tôi phát hiện bản thân không được khỏe. Thế nhưng, nhờ có nhiều người cổ vũ và cầu nguyện, tôi đã có thể vượt qua, mạnh khỏe hơn và gửi lời chào này đến các bạn”.
Màn xuất hiện ngắn ngủi của Kim Woo Bin tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40 nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi. Hình ảnh và video sao phim Người thừa kế khỏe mạnh tham dự sự kiện sau 2 năm rưỡi trị bệnh làm nhiều fan xúc động. Ở hậu trường, bạn trai Shin Min Ah cũng thân thiện trò chuyện và bắt tay với các đồng nghiệp thân thiết lẫn người hâm mộ.

Anh vui vẻ bắt tay, trò chuyện với mọi người tại hậu trường sự kiện

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Theo Naver, việc xuất hiện tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019 được xem là động thái đánh dấu màn trở lại sắp tới của Kim Woo Bin sau 2 năm rưỡi trị bệnh ung thư. Hồi đầu tháng 11, nhiều nguồn tin trong ngành phim ảnh Hàn Quốc tiết lộ anh đang xem xét một dự án điện ảnh của đạo diễn Choi Dong Hoon. Osen cho biết tác phẩm này chia thành 2 phần, quy tụ dàn sao đình đám cùng kịch bản hấp dẫn. Đặc biệt, bộ phim sẽ có 5 - 6 nhân vật chính và được ví như biệt đội Avengers của Hàn Quốc.
Nếu nhận lời đóng bộ phim của đạo diễn Choi Dong Hoon, Kim Woo Bin sẽ hợp tác với dàn sao Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Ui Seong. Đoàn làm phim sẽ quay liên tục từ tháng 2.2020 đến cuối năm. Cả 2 phần phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.