Kim Tuyến trưởng thành sau 10 năm đoạt Á quân 'Phụ nữ thế kỷ 21'

28/06/2016 12:54 GMT+7

Là một trong những nữ diễn viên trẻ có thực lực của màn ảnh Việt, Kim Tuyến để lại nhiều dấu ấn với nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng đi lên bằng chính tài năng và hạn chế tạo scandal hay phát ngôn sốc để nổi tiếng.

Năm 2016 là một cột mốc đáng nhớ của Kim Tuyến khi tròn 10 năm cô đạt giải nhì chương trình Phụ nữ thế kỷ 21. Đạt giải thưởng cao lúc mới 19 tuổi, sau đó cô bí mật lấy chồng và sinh con. Hiện tại con gái của Kim Tuyến đã học tiểu học nhưng cô vẫn giữ được ngoại hình thon thả, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.
Thời gian này, nữ diễn viên đang có mặt tại Đà Lạt để quay phim, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Người đàn bà quyến rũ. Ở tuổi 30, Kim Tuyến ngày càng được khen ngợi về diễn xuất qua những vai diễn cần nặng tâm lý.
Kim Tuyến viên mãn sau 10 năm đăng quang 'Phụ nữ thế kỷ 21' 1
Kim Tuyến tâm sự dù bề ngoài mình có thể là một người nhìn đôi khi lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong là người có tâm hồn lãng mạn và yêu thích du lịch, biết quan tâm đến người thân, gia đình.
"Thời gian này, khi rãnh rỗi, Tuyến thường dành thời gian để đọc sách và tự bồi dưỡng thêm cho mình những kiến thức và vốn sống cũng như nghề nghiệp", nữ diễn viên chia sẻ.
Kim Tuyến viên mãn sau 10 năm đăng quang 'Phụ nữ thế kỷ 21' 2
Hỏi về chặng đường 10 năm qua đã có những dấu ấn gì, Kim Tuyến chia sẻ: "Giải thưởng Phụ nữ thế kỷ 21 cũng là kỷ niệm 10 năm của Kim Tuyến khi được khán giả biết đến, và đó cũng là khởi đầu để Tuyến đến với con đường nghệ thuật. Tuyến cũng đã tham gia và được yêu mến qua những vai diễn truyền hình như Chuyện tình đảo Ngọc,Tuổi thanh xuân và phim điện ảnh Ngủ với hồn ma.
Trong tháng 4 vừa qua thì bộ phim điện ảnh Ngủ với hồn ma Tuyến tham gia vai nữ chính có mặt trong Liên hoan phim Kinh dị toàn cầu tại châu Âu (chiếu tại Hy Lạp và Ý). Tuyến cũng may mắn được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim Tuổi thanh xuân của giải thưởng Cánh diều vàng năm 2016 vừa rồi. Năm nay, Tuyến có sự lột xác về hình ảnh và muốn năng động hơn trong những hoạt động cũng như con đường nghệ thuật của mình".
Trong bộ ảnh mới nhất, "bà mẹ một con" tự tin diện những thiết kế gợi cảm của Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa và Đỗ Long. Với chiều cao lý tưởng, số đo cân đối, Kim Tuyến khoe vẻ đẹp mặn mà khó cưỡng trước ống kính.
Kim Tuyến viên mãn sau 10 năm đăng quang 'Phụ nữ thế kỷ 21' 4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.