Kim Tuyến rũ bỏ hình tượng thục nữ

17/08/2017 21:44 GMT+7

Khác với vẻ nữ tính dịu dàng thường thấy, Kim Tuyến thu hút ánh nhìn với phong cách 'chiến binh' mạnh mẽ và có phần nổi loạn.

Kim Tuyến xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới với thiết kế lệch vai độc đáo theo style chiến binh. Trang phục tông đen là sự kết hợp giữa vest và váy ngắn, thắt dây đai kiểu kimono. Đây cũng là bộ váy trong trào lưu bất đối xứng được nhiều sao Việt chọn lựa rất nhiều trong thời gian gần đây. Thêm vào đó, sự “mix và match” phụ kiện ánh kim tinh tế, mái tóc cá tính mà Kim Tuyến lựa chọn cũng hợp rơ với trang phục.
Á quân Phụ nữ thế kỷ 21 bất ngờ với tạo hình chiến binh
Mái tóc cầu kỳ giúp bà mẹ một con thêm phần ấn tượng
Thời gian gần đây, Kim Tuyến liên tục lọt vào top những sao nữ mặc đẹp trong tuần, khẳng định là một đối thủ có tầm trên đường đua street style với những hình ảnh sành điệu. Nữ diễn viên biết cách ''biến hóa'' đa dạng sao cho phù hợp với hoàn cảnh mỗi lần xuất hiện, không chỉ tinh tế mà còn vô cùng ấn tượng. Nhìn Kim Tuyến trẻ trung, xinh đẹp như gái xuân thì, không ai nghĩ nữ diễn viên đã có một nhóc tì lên 10. 
Với sự hết mình trong nghề nghiệp, cô hi vọng mình sẽ được khán giả chú ý và ủng hộ nhiều hơn với những vai diễn trong thời gian tới.
Kim Tuyến đối lập với vẻ dịu dàng của Dương Cẩm Lynh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.