Kim Tuyến khoe bộ ảnh Giáng sinh, lần đầu lên tiếng về vụ phim 'Thiên đường'

24/12/2018 16:58 GMT+7

Kim Tuyến vừa thực hiện bộ ảnh ngập tràn không khí Giáng sinh gửi tặng khán giả. Người đẹp khoe vóc dáng thon gọn trong bộ hình gợi cảm.

Năm vừa qua Kim Tuyến để lại ấn tượng với vai diễn cô ba Trà của bộ phim Mộng phù hoa. Nữ diễn viên chia sẻ năm 2019 sẽ là năm cô bứt phá nhiều hơn trong sự nghiệp với các dự án mới. Bên cạnh những thành tựu còn đâu đó những điều khiến Kim Tuyến chưa thực sự hài lòng.
Bộ phim Thiên đường có cô tham gia bị rã đoàn vì nợ nần của nhà sản xuất. Khi nghe tin này, Kim Tuyến không khỏi bàng hoàng và thất vọng. Nữ diễn viên Chuyện tình đảo Ngọc bộc bạch: “Khi biết tin cả tôi và ê-kíp đều rất sốc. Bởi lẽ, tôi đã đặt rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết vào vai diễn lần này nên sớm mong sự việc được giải quyết để bộ phim có thể đến với khán giả”.
Hiện tại, người đẹp đang tất bận với nhiều dự án mới. Khi được hỏi kỹ hơn, Kim Tuyến chỉ hé lộ rất có thể thời gian sắp tới khán giả sẽ được chứng kiến cô xuất hiện trong một bộ phim cổ trang.
Kim Tuyến vừa thực hiện bộ ảnh Giáng sinh ngập trong sắc đỏ gửi tặng khán giả
Sở hữu vóc dáng chuẩn, dù ở phong cách nào Kim Tuyến cũng có thể dễ dàng biến hóa
Cả set đồ cùng tông màu từ trang phục đến phụ kiện càng khiến tổng thể thêm phần nổi bật trong không gian ngập tràn không khí Giáng sinh
Người đẹp tự tin khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm khiến fan không thể rời mắt Ảnh: NVCC
Từng món phụ kiện được Kim Tuyến khéo léo kết hợp để tăng thêm sự trang nhã cho set đồ
Kim Tuyến đã hoàn toàn “thoát xác” khỏi hình ảnh “bánh bèo” khi cắt phăng mái tóc dài để hướng đến hình ảnh cá tính và trẻ trung hơn Ảnh: NVCC
 
Trong chiếc đầm xòe ngang vai đỏ rực, người đẹp thoải mái thả dáng bên những chiếc hộp quà lớn Ảnh: NVCC
Khán giả không thể rời mắt trước vẻ quyến rũ của bà mẹ một con Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.