Kim Tuyến đưa mẹ đi chợ tết bằng xe buýt

22/01/2020 20:29 GMT+7

Trong tiết trời ấm áp của mùa xuân, Kim Tuyến đã cùng mẹ dạo phố, tận hưởng không khí rộn ràng của cái tết cổ truyền đang cận kề.

Trong những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi, Kim Tuyến khiến người hâm mộ mê mẩn khi bất ngờ đăng tải bộ ảnh diện áo dài xuân xuống phố cùng mẹ. “Đã nhiều năm rồi Tuyến mới có dịp cùng mẹ đi dạo phố dịp Tết như này. Mẹ của Tuyến cũng có tuổi rồi, Tuyến muốn dành nhiều thời gian hơn bên mẹ của mình", nữ diễn viên chia sẻ.
Hằng năm, cứ vào dịp cận tết, Kim Tuyến lại tranh thủ sắp xếp thời gian cùng mẹ đi mua sắm chuẩn bị quà bánh cho gia đình và tặng bạn bè. Hai mẹ con tuy không ở chung nhưng mỗi dịp cuối tuần người đẹp lại đều đặn về thăm bà. Kim Tuyến rất thân thiết và gắn bó với mẹ bởi bà luôn cho cô những lời khuyên bổ ích và giúp cô có thêm động lực để thực hiện những giấc mơ của mình. Hiện tại, mẹ của Kim Tuyến cũng phụ giúp nữ diễn viên quản lý công việc kinh doanh. Bà rất giỏi trong việc kinh doanh nên Kim Tuyến học hỏi được rất nhiều từ mẹ.
"Năm 24, 25 tuổi, Tuyến từng nhiều lần khóc vì nghĩ mẹ không thương mình. Nhưng bây giờ nhìn lại, mình đã quá tuổi để nhận được sự chở che, chăm sóc rồi, đây sẽ là lúc Tuyến bù đắp lại cho mẹ của mình", Kim Tuyến trải lòng về người mẹ luôn đứng sau thành công lẫn thất bại của mình.

Hai mẹ con “hẹn nhau” cùng diện những chiếc áo dài thướt tha và lần lượt ghé thăm những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn

Ảnh: Thiều Cuờng

Mẹ của Kim Tuyến đã bước sang tuổi 62 nhưng khi diện lên chiếc áo dài cách tân dáng suông, được con gái tự tay búi tóc cao và đeo lên cổ chuỗi vòng ngọc trai lại toát lên vẻ vô cùng trẻ trung, sang trọng

Ảnh: Thiều Cuờng

Trong khi đó, nữ diễn viên lại nổi bật bởi dáng vóc nổi trội trong tà áo dài truyền thống

Ảnh: Thiều Cuờng

Hai mẹ con khi thì ngồi trên xích lô, ngắm nhìn phố phường, khi lại dạo bước bên những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, Bưu điện thành phố, có khi lại cùng nhau tỉ mẩn chọn đèn lồng hay lựa hoa, mâm cỗ ngày tết bên những gian hàng ngập sắc xuân

Ảnh: Thiều Cuờng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.