Kim Tử Long tiết lộ từng học nghề 'nhai than, nuốt lửa'

09/12/2019 16:51 GMT+7

Trong chương trình Ai là số 1 , NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả bất ngờ khi cho biết lúc còn trẻ, anh từng học qua bộ môn nhai than, nuốt lửa.

Sau khi chứng kiến phần trình diễn của hai nghệ sĩ Minh Tuấn và Mỹ Kim, Kim Tử Long đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với niềm đam mê của cả hai khi chấp nhận nguy hiểm để mang đến những phần trình diễn hoàn hảo cho khán giả. Đồng cảm với Minh Tuấn và Mỹ Kim, nam nghệ sĩ cải lương chia sẻ: “Ngày xưa anh cũng từng nuốt lửa mà”. Ngay lập tức, MC Trường Giang yêu cầu Kim Tử Long trình diễn tiết mục nhai than ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, “người tình sân khấu” của Ngọc Huyền đã từ chối vì lý do chương trình không có bảo hiểm và hứa sẽ biểu diễn ở những sân khấu lớn nếu có cơ hội.
Mặc dù bị Trường Giang trêu chọc nhưng Kim Tử Long vẫn tiếp tục chia sẻ về quãng thời gian bản thân học ảo thuật. Anh cho biết: “Ngày xưa anh có học thầy anh, có một cái than đốt lên như vậy đó. Đốt lên rồi bỏ vô miệng nhai rồi nuốt luôn”. Không tha cho đàn anh, MC "Mười Khó" tiếp tục trêu ghẹo: “Chúng tôi đã chuẩn bị than. Xin mời!”. Trong tình huống này, nghệ sĩ Kim Tử Long chỉ biết “cạn lời” với sự “lầy lội” của đàn em. Màn tung hứng của hai nghệ sĩ khiến khán giả bật cười nghiêng ngả.
Ngoài ra, Kim Tử Long cũng khiến cho cả trường quay thích thú khi trổ tài nói tiếng anh với nữ DJ người Ukraine. Nam nghệ sĩ thẳng thắn hỏi về vấn đề thu nhập của mỗi đêm diễn nhưng nữ DJ từ chối trả lời. Anh chuyển hướng hỏi sang các địa điểm biểu diễn của nữ DJ xinh đẹp. Tuy nhiên, “người tình sân khấu” của Ngọc Huyền lại không tìm được từ diễn tả nên anh đã sử dụng tiếng Anh xen lẫn tiếng Việt khiến khán giả bật cười.
Kim Tử Long tiết lộ từng học nghề “nuốt than, ăn lửa”1

Anh Đức khiến khán giả bật cười khi tỏ tình thất bại với nữ DJ xinh đẹp

Ngoài ra, diễn viên hài Anh Đức cũng lên sân khấu giao lưu với nữ DJ người Ukraine. Nhận thấy sự ngại ngùng và lúng túng của Anh Đức, Hari Won đã hỗ trợ nam diễn viên trong việc “thả thính” nữ DJ xinh đẹp. Bạn thân của Trấn Thành cũng “táo bạo” hỏi nữ DJ về người yêu và có nhã ý muốn nhắn tin làm quen nhưng anh lại bị người đẹp từ chối. Câu trả lời của nữ DJ người Ukraine khiến cho Anh Đức “đứng hình” và quay lại “oán trách” Hari Won: “Kêu hỏi chi rồi người ta từ chối tôi luôn rồi!”. Vẻ mặt ngại ngùng, bối rối của diễn viên hài Anh Đức khiến cho MC và dàn nghệ sĩ vô cùng phấn khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.