Kim Tử Long, Hồng Vân cảm phục trước ông lão 80 tuổi chuyên vớt xác người

03/10/2019 10:52 GMT+7

Trong tập cuối của chương trình Mãi mãi thanh xuân , nghệ sĩ Kim TửLong , Ốc Thanh Vân và hai nghệ sĩ khách mời đã xúc động trước công việc 30 năm vớt xác người của ông lão 80 tuổi.

Sau những màn tranh cãi không hồi kết về công việc của ông Quách Trọng Hoan, NSND Hồng Vân, NSƯT Ngọc Huyền cùng với hai vị “chủ nhà” đã lựa chọn những đáp án riêng của mình. Dàn nghệ sĩ đều bất ngờ khi xem đoạn clip về công việc của ông lão 80 tuổi này. Ông Quách Trọng Hoan đã có hơn 30 năm vớt xác người trên Biển Hồ ở thành phố Pleiku (Gia Lai). Trong 30 năm làm việc, ông đã vớt được 85 thi thể trong đó cứu sống được 7 người. Để có thể kịp thời cứu người, ông Hoan ghi số điện thoại của mình kèm dòng chữ “Ai cần, gọi tôi” trên cánh cửa nhà. Khi nhận được tin có người tìm cách quyên sinh hay tai nạn đuối nước ở Biển Hồ, ông lập tức chạy bộ hoặc chèo thuyền đi cứu người.

NSND Hồng Vân và Ốc Thanh Vân không khỏi xúc động với tấm lòng thiện nguyện của người đàn ông 80 tuổi này

Ảnh: BTC

Ốc Thanh Vân đã không kiềm được nước mắt khi lắng nghe những chia sẻ về tấm lòng thiện nguyện của người đàn ông cao tuổi này. Trong khi đó NSƯT Kim Tử Long bày tỏ sự kính trọng trước tấm lòng của ông Quách Trọng Hoan: “Chú đã làm một việc mà theo con nghĩ trên cuộc đời này ít ai làm việc đó”.
Đối với tấm lòng của ông Quách Trọng Hoan, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Đối với cháu, chú là một người phi thường. Thật sự sau khi nghe chia sẻ của chú, cháu biết rằng mỗi người sinh ra đều có công việc khác nhau niềm đam mê khác nhau và lý tưởng sống khác nhau. Sức lan tỏa của chú lớn quá nên cháu ngồi cứ đần người ra vì ai cũng nghĩ tội nghiệp chú nhưng đó mới là niềm vui thật sự của chú trong cuộc sống”. Đồng thời, nghệ sĩ Hồng Vân cũng cảm phục tinh thần của ông Quách Trọng Hoan, mặc dù đã 80 tuổi nhưng vẫn làm việc để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.