Kim Tử Long đòi hôn Hồ Bích Trâm trong 'Người nghệ sĩ đa tài'

27/10/2018 11:08 GMT+7

Trong phần dự thi, Hồ Bích Trâm táo bạo hôn bạn diễn trên không khi đang xiếc đu dây khiến các vị giám khảo thích thú. Nghệ sĩ Kim Tử Long không ngần ngại đòi đổi làm bạn diễn để được Hồ Bích Trâm hôn.

Tối 26.10, Người nghệ sĩ đa tài 2018 lên sóng với màn trình diễn của diễn viên Thiên Bảo, Hồ Bích Trâm, Phi Long và vũ công Kim Anh. Giám khảo của tập này tiếp tục là bộ ba nghệ sĩ Việt Hương, Kim Tử Long và Việt Trinh.
Mở đầu chương trình, diễn viên Hồ Bích Trâm lần đầu thử thách bản thân với thể loại xiếc qua vở diễn Câu chuyện rừng xanh. Phần thi của Hồ Bích Trâm gây bất ngờ cho giám khảo bởi việc sử dụng nhiều kỹ thuật xiếc mạo hiểm như đu dây, xoay người, nâng bạn diễn. Đặc biệt, ngay từ phần mở đầu, Hồ Bích Trâm đã không ngại ngần hôn bạn diễn cũng là huấn luyện viên của cô ngay trên không khiến khán giả và ban giám khảo phải trầm trồ.
Phần trình diễn của Hồ Bích Trâm được các giám khảo và khán giả đánh giá cao
Phần trình diễn của Hồ Bích Trâm được giám khảo và khán giả đánh giá cao Ảnh: BTC
Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Khi em hôn bạn diễn, chị với anh Long cào cấu, đòi tập thử cái đó, để anh Long có thể hôn em một cái. Còn chị, chị chỉ mong ở vị trí của em để được hôn bạn diễn nam”. Trước lời đề nghị này, Hồ Bích Trâm thật thà: “Thầy Thắng, bạn diễn của em từng chia sẻ sẽ không hôn chị Việt Hương mà chỉ hôn mỗi em thôi”. Nghệ sĩ Kim Tử Long "chất vấn": “Nếu bạn diễn của em là anh thì em có hôn anh không?”. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên tiếp tục hài hước: “Em sẽ hôn anh với điều kiện anh phải với tới em”.
Dường như việc luyện tập chăm chỉ và sự táo bạo của nữ diễn viên đã đem đến thành quả với hai điểm 10 tròn trịa từ giám giảo Kim Tử Long và giám khảo Việt Trinh. “Đây là tiết mục quá mạo hiểm mà em dám làm, không chỉ là diễn mà còn là sự táo bạo dám hi sinh cả tính mạng cho nghệ thuật”, nghệ sĩ Kim Tử Long cho hay. 
Kết thúc tập 3, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm dẫn đầu với 39,69 điểm. Theo sát là vũ công Kim Anh với 39,11 điểm, Phi Long với 38,8 điểm và cuối cùng là Thiên Bảo với 38,2 điểm. Hiện ba vị trí đầu bảng của vòng một lần lượt là ca sĩ Khánh Long, nam vương Cao Xuân Tài và diễn viên Hồ Bích Trâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.