Kim Tử Long chiến thắng 'Ơn giời cậu đây rồi'

Thành Long
Thành Long
17/12/2018 15:11 GMT+7

Kim Tử Long khéo léo vượt qua thử thách mà trưởng phòng Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ đặt ra, xuất sắc đoạt cúp Ơn giời cậu đây rồi.

Tập 12 Ơn giời cậu đây rồi có sự góp mặt của dàn khách mời gồm Kim Huyền, NSƯT Kim Tử Long và diễn viên trẻ Liên Bỉnh Phát. Trong lần thứ hai tham gia chương trình, Kim Tử Long thể hiện sự duyên dáng dù bị trưởng phòng Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ làm khó. Anh liên tiếp “chất vấn” nam danh hài và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Nam nghệ sĩ vào vai một bác sĩ thú y, bạn thân của Trường Giang. Nghịch lý xảy ra khi anh đem lòng yêu con gái nam danh hài là diễn viên Puka. Nghệ sĩ cải lương quyết định vượt qua rào cản về tuổi tác, công khai mối quan hệ với người bạn của mình. Khi bị phản đối quyết liệt, Kim Tử Long cho biết toàn bộ số tiền anh làm ra đều đưa cho Puka cất giữ, lo cho tương lai cả hai. Thậm chí, giọng ca Tình anh bán chiếu còn tiết lộ việc lấy giá “cắt cổ” mỗi lần bán thuốc cho ao tôm nhà Trường Giang khiến ông xã Nhã Phương câm nín, không nói nên lời.
Nam nghệ sĩ liên tục bị Trường Giang làm khó tại Ơn giời cậu đây rồi Ảnh: BTC
Để thuyết phục Trường Giang, Kim Tử Long sẵn sàng quỳ gối và thay đổi cách xưng hô: “Giang, mày cứ coi tao như con mày đi Giang. Trong cuộc đời tao chưa bao giờ quỳ xuống xin ai hết. Mày hãy giao trọng trách của mày cho tao đi, tao sẽ lo cho Liễu (Puka) đến ngày tao chết” khiến người xem không nhịn được cười. Bất ngờ xảy ra khi Lâm Vỹ Dạ (vai cháu gái) xuất hiện và tiết lộ cô từng “qua lại” với Kim Tử Long và mang thai ba tháng. Thông tin này khiến giọng ca sinh năm 1966 sững sờ, trong khi Trường Giang tức giận: “Trời ơi nhà tui có bao nhiêu đứa con gái nó hốt hết”.
Chưa dừng lại ở đó, Puka cho biết cô cũng mang thai 2 tháng với Kim Tử Long. Nhanh trí, nam nghệ sĩ thừa nhận không kiềm chế lại bản thân. Anh cho biết trước đây, khi yêu ai cũng bị lừa dối nên khi gặp hai cô gái, anh cảm nhận được tình cảm và đón nhận. Kim Tử Long thừa nhận mình yêu Puka và gửi lời xin lỗi đến Lâm Vỹ Dạ. Sau đó, Trường Giang tiết lộ đây là vở kịch anh và bà xã Hứa Minh Đạt dựng nên để thử lòng khách mời khiến Kim Tử Long thở phào nhẹ nhõm. Với màn thể hiện ấn tượng, duyên dáng, nghệ sĩ cải lương xuất sắc đoạt cúp Ơn giời cậu đây rồi tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.