Kim Tử Long bị trộm 800 triệu: ‘Cũng phải buồn chứ nhưng cố gắng đi diễn’

14/07/2016 19:01 GMT+7

(iHay) Dù trộm vừa đột nhập vào nhà riêng cuỗm đi 800 triệu đồng, nam ca sĩ Kim Tử Long vẫn không bỏ show mà bình tĩnh đi hát để phục vụ bà con.

(iHay) Dù trộm vừa đột nhập vào nhà riêng cuỗm đi 800 triệu đồng, nam ca sĩ Kim Tử Long vẫn không bỏ show mà bình tĩnh đi hát để phục vụ bà con.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và ngôi nhà xảy ra vụ trộm. Anh là nghệ sĩ thứ ba trong năm nay mất trộm số tiền khá lớn tại nhà riêng sau ca sĩ Đăng Khôi và Minh Hằng - Ảnh: Khả Lâm
Có mặt tại một tụ điểm giải trí tại Thủ Đức chiều tối 14.7, nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn lên sân khấu hết mình biểu diễn phục vụ các fan. Nếu thông tin anh vừa bị trộm nhập nha 800 triệu không được đăng tải, các fan sẽ khó nhận ra nam ca sĩ 50 tuổi vừa gặp phải chuyện buồn.
Anh tâm sự: “Chuyện xảy ra thì xảy ra rồi. Tôi cố gắng không buồn nữa, cố gắng đi làm lại chứ biết làm sao bây giờ? Có fan nói tôi buồn đi ăn sẽ hết buồn. Tôi cười vậy thì tôi sẽ mập chết”.
Anh nói thêm: “Làm nghệ sĩ dù thế nào thì cũng không để tâm trạng ảnh hưởng đến tiết mục biểu biển được. Cũng phải buồn chứ nhưng mình cố gắng đi diễn. Nói chung lạc quan một chút, vui vẻ một chút cũng là cách để tinh thần nhẹ nhàng, nhan sắc tươi trẻ (cười)”.
Được biết, nghệ sĩ Kim Tử Long vừa bị trộm đột nhập phòng ngủ của hai vợ chồng rồi cạy bung két sắt, lấy đi số tiền và vàng trị giá hơn 800 triệu đồng. Theo nghệ sĩ Kim Tử Long, thời điểm xảy ra vụ việc anh đang đi diễn ở tỉnh và trong nhà chỉ có vợ chồng người cháu trông coi.
Ngôi nhà xảy ra vụ trộm tọa lạc tại một khu dân cư mới ở Bình Chánh (TP.HCM) và nam nghệ sĩ đã chuyển về đó được 3 năm. Sau vụ trộm này, Kim Tử Long cho biết sẽ lắp đặt hệ thống chống trộm tốt để yên tâm đi diễn xa.
Kim Tử Long trên sân khấu hôm 13.7, một ngày sau khi xảy ra vụ trộm - Ảnh: FBNV
Anh Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.