Kim Tử Long bị khán giả phản ứng khi ngồi ghế nóng 'Gương mặt thân quen'

06/01/2020 14:50 GMT+7

Trong tập phát sóng mới nhất của Gương mặt thân quen, nghệ sĩ Kim Tử Long nhận nhiều phản ứng trái chiều khi cho Nhật Thủy điểm thấp, khiến cô không thể giành chiến thắng.

Cụ thể, trong đêm thi, Nhật Thủy hóa thân thành ca sĩ Bảo Thy trình diễn ca khúc Là con gái phải xinh - Khóc thêm lần nữa. Mặc dù ngoại hình không giống lắm so với bản gốc nhưng giọng hát của nữ ca sĩ khiến trường quay bất ngờ. Hồ Ngọc Hà phải lên tiếng chia sẻ: “Thiệt nha, tôi vẫn chưa khám phá được cuống họng lạ lùng của Nhật Thủy. Cô ấy nhảy múa, không để ý đến giọng hát mà giọng hát vẫn giống. Hay thiệt. Phong cách nhảy thì chưa giống lắm vì Bảo Thy là ca sĩ có vũ đạo tốt. Còn về giọng hát kiểu mượt mà, hơi nũng nịu thì giống vô cùng. Đoạn đầu tôi thử nhắm mắt xem thì vẫn giống. Phong độ nhái giọng của Thủy thì vô địch, không ai qua được”.
Trong khi đó, giám khảo Quang Linh hài hước: “Một lần nữa, Nhật Thủy lại hát giống một người phụ nữ chưa trưởng thành. Tất cả giọng các cô gái chưa trưởng thành vào tay em em đều làm y chang. Phần diễn xuất, em giao lưu thì rất giống”. Quang Linh cho biết dù ít khi xem trọn vẹn tiết mục của Bảo Thy nhưng anh vẫn khen ngợi cách giả giọng của nữ thí sinh. Về phía Kim Tử Long, anh cho rằng phong cách trình diễn của Bảo Thy nhí nhảnh hơn. Điều này do nữ thí sinh chú trọng vào giọng ca hơn. “Cái đó hơi thiếu một chút nhưng bài dự thi của em giống gần 90%”, anh nói. 

Màn hóa thân Bảo Thy ấn tượng của Nhật Thủy

Ảnh: FBNV

Với phần thể hiện tốt, Nhật Thủy xuất sắc nhận điểm 12 từ giám khảo Hồ Ngọc Hà và Quang Linh. Tuy nhiên, ở phần cho điểm của mình, nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ cho nữ ca sĩ 9 điểm, trong khi dành điểm cao nhất cho Trần Tùng Anh (thí sinh giả giọng Anh Thơ). Điều đó giúp anh chiến thắng trong đêm thi này khi hơn Nhật Thủy 1 điểm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng trước kết quả này. Họ cho rằng với phần thể hiện của mình, Nhật Thủy xứng đáng hơn so với đồng nghiệp.
Một tài khoản khen ngợi nữ ca sĩ: “Nghe kỹ Nhật Thủy hát sẽ thấy chị nghiên cứu rất kỹ cách hát, nhả chữ và phát âm của Bảo Thy. Một số đoạn nhái giống cả âm sắc lun. Đoạn nói chuẩn Bảo Thy 100%. Nhật Thủy tài năng quá”. Trong khi đó, nhiều khán giả phản ứng gay gắt trước màn cho điểm của Kim Tiểu Long và cho rằng nam nghệ sĩ bất công với đàn em. Một khán giả nêu quan điểm: “Tội Nhật Thủy, hụt nhất không biết bao nhiêu lần. Kim Tử Long cho điểm dìm Nhật Thủy, thấp hơn cả Võ Tấn Phát. Mong tuần sau chị nhất và chương trình mời khách mời tốt hơn”.
Khán giả khác bức xúc: “Làm ơn đừng mời ông Kim Tử Long làm giám khảo nữa trời ơi. Cho điểm vô lý kinh khủng, người ta hát vậy mà 9 điểm". “Không ai tào lao bằng Kim Tử Long, hình như có sự thiên vị nào đó", người xem khác thắc mắc. Một khán giả chia sẻ: “Nhật Thuỷ hôm nay có thể điểm 10 hoặc 11 sẽ hợp lý hơn. 9 điểm thì hơi thiệt thòi cho Nhật Thủy vì khen giống 90% mà cho 9 điểm thì quá thấp”. “Kim Tử Long tào lao hết sức, coi mà tức kinh khủng. Dìm Nhật Thủy trắng trợn", một khán giả bức xúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.