Kim Tử Long bất ngờ ẵm Ốc Thanh Vân xoay nhiều vòng

15/01/2017 06:37 GMT+7

Để thể hiện phong độ của mình, nghệ sĩ Kim Tử Long đã ẵm Ốc Thanh Vân và xoay nhiều vòng liên tục trên sân khấu.

Trong đêm đầu tiên của vòng Tân cổ hiện đại chương trình Đường đến danh ca vọng cổ lên sóng tối 14.1, các thí sinh phải thể hiện dòng nhạc cải lương, vọng cổ nhưng mang hơi thở hiện đại. Đây là thử thách khó khăn vì ngoài yếu tố giải trí, mỗi tiết mục cần mang tính nhân bản để được công chúng đón nhận.
Điều bất ngờ nhất và tạo nên sự “bùng nổ” là tiết mục Nếu em được lựa chọn. HLV Thoại Mỹ đã khôn khéo chọn ca khúc trữ tình từng được rất nhiều người biết đến qua giọng ca Lệ Quyên để vọng cổ hóa. Lấy câu chuyện cổ tích giai nhân và quái thú, thí sinh Thu Vân giống như một nàng công chúa bước ra từ lâu đài sắc đẹp với sự hỗ trợ của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Ban đầu, Thoại Mỹ cảm thấy sốt ruột nhưng sau khi kết thúc tiết mục, chị thở phào nhẹ nhỏm đồng thời cảm ơn Minh Lâm đã giúp học trò của cô tỏa sáng.
HLV Kim Tử Long chúc mừng Thu Vân đã có tiết mục trình diễn ấn tượng qua phần dàn dựng của HLV Thoại Mỹ. Xét về giọng hát, anh chỉ dùng từ đẳng cấp và tuyệt vời bởi cách ngân rung rất lạ. Đáng chú ý, khi bị đàn em thử thách về phần nâng đỡ bạn diễn, Kim Tử Long bật lại vui rằng bằng tuổi Minh Lâm anh vừa có thể bồng được HLV Ngọc Huyền xoay 80 vòng vừa có thể lên vọng cổ. Vừa dứt lời nói, HLV Kim Tử Long bước lên sân khấu, ẵm Ốc Thanh Vân và xoay nhiều vòng để chứng tỏ... phong độ. Lúc này, khán giả tại trường quay liên tục vỗ tay trước hành động bất ngờ của nam nghệ sĩ. Anh còn hài hước chia sẻ: “Ngọc Huyền có tăng thêm 8 kg thì tôi vẫn bồng cô ấy nổi”. Trong khi đó, HLV Ngọc Huyền ngơ ngác, không nói nên lời.
Trình diễn một mình, chàng trai có đôi chân tật nguyền “lột xác” đầy ngoạn mục Ảnh: BTC
Ngoài ra, HLV Thoại Mỹ còn đầu tư “mát tay” vào tiết mục Huyền thoại nàng tiên cá. Hóa thân thành hình tượng Hải vương, chàng trai có đôi chân tật nguyền đã không phụ lòng mong đợi của chị bằng chất giọng đẹp. Thậm chí, Kim Tử Long còn tuyên bố nếu Thoại Mỹ loại Minh Chí thì anh sẽ dùng quyền cứu thí sinh về đội.
Với tiết mục Thằng bé bán vé số, Hồ Cát Trắng vào vai người tốt đối chọi cùng bọn giang hồ để bảo vệ cậu bé nghèo bán vé số. Thể hiện đúng tinh thần nhân vật, học trò Kim Tử Long đã dùng nhiều sức để có những màn võ thuật đẹp mắt. Dù hơi mệt nhưng chàng “soái ca” vẫn khiến cả 2 nữ HLV xinh đẹp khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, Kim Tử Long mong muốn rằng nếu được đi sâu vòng trong thì Cát Trắng phải phát huy và bứt phá hơn nữa.
Ở một tiết mục khác, thí sinh Văn Út hoàn toàn thay đổi mình khi hóa thân thành một người cha ăn năn hối lỗi về những gì đã làm ngày trước. Với tiết mục Cha qua phần phụ diễn của bé Thiên Phước, thí sinh chương trình Thách thức danh hài, Văn Út đã thể hiện tràn đầy cảm xúc. Đặc biệt, câu hát “Nhà còn bát cháo, cha nhìn rồi bảo con: hãy ăn đi, cha đã no rồi” khiến cho HLV Ngọc Huyền rơi nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.