Kim Tử Long 'bất bình' khi Cẩm Ly chỉ thích Vũ Linh, Lê Tứ

13/01/2020 12:12 GMT+7

Tập 12 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ vừa lên sóng với những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc đời cũng như sự nghiệp của khách mời Cẩm Ly và những người bạn thân trong nghệ thuật .

Ngoài việc “kể tội” nam ca sĩ Quốc Đại trong phần đầu chương trình thì Cẩm Ly còn tự khai bản thân mình là một người không tự tin khi đứng trước đám đông. Tuy bước vào nghề ca hát muộn hơn so với hai em gái là Hà Phương và Minh Tuyết nhưng chị Tư lại thành công ở nhiều dòng nhạc khác nhau.
Không chỉ hát nhiều thể loại nhạc, Cẩm Ly còn được khán giả yêu mến qua vai trò nghệ sĩ cải lương trong những vở diễn cổ trang hay xã hội kinh điển. Trong tập 12 Tối chủ nhật vui vẻ, Cẩm Ly ngẫu hứng trình bày trích đoạn cải lương với chất giọng ngọt ngào khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú. Tiếp nối chủ đề này, Việt Hương thắc mắc Cẩm Ly thích nghệ sĩ cải lương nào thì chị Tư trả lời là Vũ Linh, Lê Tứ. Trong khi đó, NSƯT Kim Tử Long đứng sau lưng mình mà nữ ca sĩ Người về cuối phố không hề hay biết khiến cả trường quay cười ngất.

Cẩm Ly có nhiều chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc đời cũng như sự nghiệp trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Giải thích cho việc không hề nhắc đến Kim Tử Long trong bộ nhớ của mình khi được hỏi thích ai, Cẩm Ly phân trần là vì chị với nam nghệ sĩ vô cùng thân thiết với nhau nên cứ để trong lòng, nói ra nhiều thì nó hơi giả tạo. Còn các nghệ sĩ khác mình thích nhưng lại ít có cơ hội gặp nhau nên mới chia sẻ với Việt Hương như thế.
Sẵn dịp này, Kim Tử Long cũng cho biết Cẩm Ly là một người hát cải lương nhưng lại không hề giống với các nghệ sĩ khác, dù diễn những vở tuồng cổ nhưng cô mặc đồ theo dạng phim ảnh chứ không chịu đính kim sa hạt lựu.
Là khách mời cuối tập phát sóng, nhóm MTV nhắc lại những kỷ niệm khi tham gia liveshow của Cẩm Ly ở đầu những năm 2000. Tuy nhiên, thành viên Lê Minh cho rằng lúc ấy nhóm chỉ hát phụ họa cho đàn chị nên khi MTV thực hiện livewshow riêng lại mời “dằn mặt” bà xã của nhạc sĩ Minh Vy với một tiết mục vô cùng hoành tráng khác. Chia sẻ với Việt Hương, MTV cũng cho biết là kể từ sau khi tham gia liveshow của chị Tư thì nhóm của mình được biết đến nhiều hơn và thực hiện được nhiều dự án âm nhạc hơn. Chương trình Tối chủ nhật vui vẻ sẽ lên sóng tập cuối vào lúc 20 giờ ngày 19.1 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.