Kim Thư lần hiếm hoi khoe ảnh hai con trai

25/02/2020 11:15 GMT+7

Sau nhiều năm ly hôn Phước Sang, lần hiếm hoi diễn viên Kim Thư đăng ảnh bên hai con trai. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ bạn bè, người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Thư đăng ảnh bên hai con trai Phước Quang và Phước Thịnh. Kèm với đó, nữ diễn viên nhắn nhủ các con: "Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con cả". Trong ảnh, ba mẹ con chụp ảnh cùng nhau tình cảm. Đặc biệt hình ảnh con trai lớn của nữ diễn viên gây chú ý với ngoại hình vượt trội ở tuổi 13. Cậu bé sở hữu gương mặt bầy bĩnh, thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Trong khi đó, con trai thứ hai sở hữu vẻ ngoài năng động.
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên khoe hai con trai trên mạng xã hội sau khi ly hôn với Phước Sang. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía bạn bè, người hâm mộ. NSND Hồng Vân chia sẻ: "Cưng quá cưng em ơi, chị mừng quá". Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ: "Trời ơi, nay hai bé lớn vậy ạ". Diễn viên Tiến Luật cũng bày tỏ: "Cao hơn cả mẹ luôn rồi". Trong cuộc trò chuyện của Kim Thư với đồng nghiệp, cô tiết lộ lý do nhiều năm qua không chia sẻ ảnh hai con là vì "mong tất cả được bình yên". Ngoài ra, Kim Thư cũng chia sẻ cô sẽ còn nỗ lực nhiều để cho các con có được tuổi thơ êm đềm và bình an.

Kim Thư cười rạng rỡ bên cạnh con trai lớn Phước Quang (áo trắng) cùng Phước Thịnh (áo đỏ) 

Ảnh: FBNV

Kim Thư và Phước Sang có hai con trai chung Phước Quang và Phước Thịnh. Nữ diễn viên từng trải qua cuộc sống vất vả khi Phước Sang dính vào những khoản nợ nần do đầu tư bất động sản thua lỗ. Báo chí nhiều lần đưa tin mẹ con Kim Thư liên tục bị các chủ nợ đe dọa, chửi bới và uy hiếp. Cuối năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1978 thừa nhận đã ly dị Phước Sang.

Cậu con trai lớn Phước Quang ra dáng thanh niên, có chiều cao vượt trội ở tuổi 13

Ảnh: FBNV

Ở thời điểm đen tối của cuộc đời, tay trắng ly hôn lại ôm theo con nhỏ, cô gần như rơi vào bế tắc và chấp nhận bươn chải làm đủ mọi nghề để lo toan kinh tế. Từng là ngôi sao phòng vé, bà chủ của một hãng phim nhưng một ngày, người ta lại bắt gặp Kim Thư tần tảo bán xôi kiếm sống, ít xuất hiện trước công chúng.
“Đã có lúc tôi làm những công việc lao động chân tay mưu sinh như bán xôi, trang trí lễ tết cho công ty, pha cà phê, bưng bê không câu nệ việc gì để bước dần qua khó khăn. Và tất cả những thử thách đó là trải nghiệm quý báu giúp tôi biết trân quý những gì mình đang có và khẳng định cuộc đời tôi đáng sống vô cùng”, cô từng chia sẻ.
Hiện tại, ông bầu Phước Sang, chồng cũ diễn viên Kim Thư cũng đã dần dần ổn định, kinh doanh trở lại và việc đầu tư cũng nhiều khả quan. Riêng Kim Thư, trải qua nhiều lo lắng, bất an hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Đến thời điểm hiện tại, Kim Thư có cuộc sống ổn định nhờ công việc kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.