Kim Tae Hee và Bi Rain tình tứ trong clip quảng cáo

21/02/2020 11:50 GMT+7

Đôi vợ chồng đình đám của Hàn Quốc bất ngờ cùng đóng quảng cáo của một thương hiệu nước ngoài. Đây là lần đầu tiên Bi Rain và Kim Tae Hee công khai xuất hiện bên nhau sau khi kết hôn, sinh con.

Sáng 21.2, người hâm mộ ngỡ ngàng khi một hãng giường nệm tung video quảng cáo có sự xuất hiện của Kim Tae Hee và Bi Rain. Trong clip, cả hai thoải mái thể hiện những hành động và cử chỉ tình tứ. Nữ diễn viên hạnh phúc nằm ngủ trong lòng ông xã và dành cho anh ánh mắt ngọt ngào. Trong khi đó, chủ nhân hit Rainism cũng nhìn vợ đắm đuối và đầy sự cưng chiều.
Đặc biệt, đôi vợ chồng còn có không ít khoảnh khắc mặt đối mặt lãng mạn trong video quảng cáo chỉ kéo dài hơn 1 phút. Nếu như Kim Tae Hee một lần nữa khiến công chúng ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ, thì Bi Rain lại gây ấn tượng nhờ thân hình săn chắc và phong độ ở tuổi 38.
Được biết, đây là lần đầu tiên Bi Rain và Kim Tae Hee cùng đứng chung một khung hình trong một hoạt động thương mại sau khi “về chung một nhà”. Kể từ lúc nên duyên vợ chồng cũng như chào đón hai nàng công chúa nhỏ, cặp sao hạn chế đồng hành cùng nhau trong các lịch trình công khai và chưa bao giờ tham gia vào công việc của đối phương.
Đáng chú ý, Bi Rain và Kim Tae Hee trước đây từng góp mặt trong một chiến dịch quảng cáo rầm rộ của một nhãn hàng hồi năm 2011. Hoạt động tuyên truyền này giúp cả hai “bén duyên”. Hẹn hò được 5 năm, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. Tháng 10 cùng năm, hai nghệ sĩ vui mừng thông báo con gái đầu lòng chào đời. Đến tháng 9.2019, họ có đứa con gái thứ hai. Fan đang rất mong ngóng được nhìn mặt hai con gái của đôi vợ chồng.
Hiện Kim Tae Hee đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ qua phim truyền hình Hi bye Mama (tựa Việt: Chào mẹ kính yêu), phát sóng vào tối 22.2. Ngoài ra, cô còn tất bật với việc quay, chụp hình cho nhiều nhãn hàng. Còn Bi Rain vẫn chưa có dự án mới trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.