Kim Tae Hee tình nguyện ‘bớt đẹp’ trên màn ảnh

27/09/2018 17:31 GMT+7

Tiết lộ với tạp chí Elle Hàn Quốc về định hướng sự nghiệp sắp tới, nữ diễn viên Kim Tae Hee cho biết cô sẵn sàng hóa thân thành nhiều loại vai, thậm chí có thể kém xinh đẹp đi để được khán giả đón nhận hơn.

Ngày 27.9, tạp chí Elle công bố loạt hình ảnh mới của Kim Tae Hee trong số báo tháng 10. Đây là đợt chụp ảnh trên báo đầu tiên của nữ diễn viên sau một năm sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, khác với những shoot hình lộng lẫy trước đây, vợ của Bi Rain trong các hình ảnh trên tạp chí Elle lại ăn diện đơn giản và chỉ trang điểm nhẹ.
Sao phim Yong Pal giải thích: “Vì đây là lần đầu tiên tôi tự giới thiệu mình trước người hâm mộ sau quãng thời gian dài, nên tôi muốn thể hiện phần tự nhiên nhất của mình”. Người đẹp bổ sung: “Trong cuộc sống hằng ngày của mình, tôi thường đi dạo vòng vòng với gương mặt không trang điểm và mặc quần jeans, áo thun như vậy thôi”.
Người đẹp ngày càng mặn mà sau khi lên chức mẹ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ELLE
Bên cạnh đó, Kim Tae Hee cũng không quên chia sẻ cảm nhận về sự nghiệp tương lai cũng như việc quay trở lại làng giải trí. Bà mẹ một con khẳng định mình muốn dẹp bỏ hình tượng “gương mặt xinh đẹp” và tiến xa hơn trong công việc đóng phim.
Có thể nói, trong mắt công chúng, Kim Tae Hee là biểu tượng nhan sắc. Tại hầu hết các cuộc bình chọn hay danh sách top Nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc nói riêng hay châu Á nói chung, cô đều được xếp vào các vị trí cao. Do đó, lời thổ lộ trên của Kim Tae Hee khiến nhiều người bất ngờ.
Nữ nghệ sĩ sinh năm 1980 cũng không ngần ngại bày tỏ hi vọng: “Tôi muốn thoát khỏi quá khứ danh hiệu “nữ diễn viên xinh đẹp” và muốn tiếp cận khán giả như với tư cách là một nữ diễn viên có khả năng nhập vai tốt hơn. Thậm chí nếu có phải trông kém xinh đẹp đi, tôi vẫn muốn trông thật tự nhiên và thoải mái”.
Vóc dáng thon gọn của cô sau gần một năm sinh con ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ELLE
Trước thắc mắc về dự án tái xuất màn ảnh, Kim Tae Hee không giấu được cảm xúc hào hứng. Cô nói: “Tôi thật sự nhớ tâm trạng phấn khích khi đọc các kịch bản khiến mình xúc động. Tôi mong rằng số phận sẽ đưa những tác phẩm như thế đến với tôi nữa”.
Được biết, bộ phim gần nhất của Kim Tae Hee là Yong Pal đã phát sóng từ năm 2015. Từ đó đến nay, cô tập trung chăm lo đời sống cá nhân và tổ ấm nhỏ của mình. Hiện minh tinh 38 tuổi chưa có kế hoạch đóng phim. Mới đây, cô đã chuyển sang công ty mới là BS Company, đây được xem là động thái cho thấy Kim Tae Hee đang sắp trở lại phim ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.