Kim Tae Hee tái xuất xinh đẹp sau khi sinh con thứ hai

13/11/2019 17:05 GMT+7

Sáng 13.11, Sina đưa tin Kim Tae Hee đã trở lại công việc sau khi sinh con thứ hai. Nữ diễn viên được khen ngợi vẫn xinh đẹp và trẻ trung dù đã là mẹ của hai công chúa.

Theo Sina, Kim Tae Hee vừa mới tái xuất với một hoạt động ghi hình quảng bá mỹ phẩm cùng nam beauty blogger kiêm chuyên gia trang điểm có tiếng. Đáng chú ý, Sina khẳng định nữ diễn viên đã tham gia quay chương trình này chỉ 40 ngày sau khi sinh con thứ hai (tức vào cuối tháng 10), nhưng đến giữa tháng 11 show mới ra mắt.
Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của người đẹp sau khi sinh bé thứ hai. Những hình ảnh trong clip cho thấy bà xã của Bi Rain gây bất ngờ lớn khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả dù mới trải qua lần lâm bồn cách đây hơn 1 tháng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình gọn gàng của bà mẹ hai con và còn nhận xét trông Kim Tae Hee không hề giống như một phụ nữ mới sinh nở.

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh bé thứ hai hồi 19.9 năm nay

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Người hâm mộ sao phim Yongpal cho rằng thể trạng của cô hồi phục tốt nhờ biết chăm sóc bản thân và luôn được chồng bên cạnh. Hồi năm 2017, Bi Rain luôn dành thời gian đưa đón vợ đi tập yoga sau khi sinh con gái đầu lòng. Cũng trong chương trình với beauty blogger mới đây, Kim Tae Hee thừa nhận bản thân thường tập luyện yoga để giữ dáng. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về cuộc sống trở nên khó khăn hơn khi trở thành mẹ của hai đứa bé.
Hiện người hâm mộ đang rất mong ngóng Kim Tae Hee sớm quay lại đóng phim sau hơn 2 năm tập trung chăm lo cuộc sống gia đình. Vào giữa tháng 10 năm nay, truyền thông Hàn Quốc cho hay cô đang cân nhắc tham gia dự án mới của đài tvN mang tên Hello Mom dự kiến phát sóng vào tháng 1.2020. Nếu nhận lời, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của cô kể từ khi kết hôn sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.