Kim Tae Hee hứng nhiều 'gạch đá' khi cập nhật trang cá nhân sau một năm

18/10/2017 18:47 GMT+7

Sau hơn một năm vắng bóng, Kim Tae Hee bất ngờ chia sẻ hình ảnh và thông tin trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, điều này lại khiến phần lớn người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ.

Ngày 17.10, fan Kim Tae Hee bất ngờ lẫn hạnh phúc khi thần tượng đăng tải hình ảnh mới trên Instargram sau khoảng thời gian dài không cập nhật gì. Tuy nhiên, thay vì bật mí về cuộc sống cá nhân mà đặc biệt là chuyện bầu bì, thì sao phim Yong Pal lại chia sẻ ảnh về các mỹ phẩm cùng lời nhắn: “Tôi không trang điểm gì gần đây cả và chỉ dùng loại kem này vào mỗi sáng và tối thôi. Nó thật tiện lợi và làn da của tôi trông rất đẹp nữa. Tôi cũng tham gia vào việc sáng tạo ra sản phẩm này nên càng có cảm giác gắn bó với nó nhiều hơn. Thời tiết đang dần chuyển mùa nên các bạn hãy chú ý đến sức khỏe và chăm sóc làn da của mình nhé”.
Bài viết mới nhất của Kim Tae Hee khiến không ít người khó chịu. Bởi trong khi người hâm mộ đang muốn cập nhật tin tức của cô trong giai đoạn ở những tháng cuối thai kì, thì người đẹp lại tranh thủ quảng cáo nhãn hàng mà mình đại diện trên Instagram.
Hình ảnh mà Kim Tae Hee mới chia sẻ trên Instagram ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV
Cư dân mạng dành cho vợ của Rain nhiều chỉ trích và mỉa mai: “Người nổi tiếng làm vô số cách để quảng cáo trên trang cá nhân nhỉ?”, “Chắc là công ty đó cũng tự viết chú thích ảnh cho Kim Tae Hee luôn, cô có cần phải làm vậy không chứ?”, “Cô ấy đủ giàu để không phải thực hiện chiêu thức quảng cáo này, tại sao lại tự vấy bẩn hình tượng của mình vậy?”, “Thật tham lam. Tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ làm quảng cáo cho các sản phẩm dành cho trẻ em sớm thôi”, “Với việc quá giàu có rồi mà còn cố tình quảng cáo lộ liễu trên Instagram thế này càng khiến tôi ghét Kim Tae Hee”, “Không thể tin rằng cập nhật đầu tiên của cô ấy sau một năm 5 tháng lại là quảng cáo”….
Song song đó, cũng có một số fan không quan tâm đến việc có quảng cáo hay không mà chỉ chú ý đến sức khỏe của Kim Tae Hee. Phía dưới bài đăng trên Instagram, fan để lại nhiều bình luận hỏi thăm và bày tỏ nỗi nhớ. Dự kiến, cô sẽ sinh con đầu lòng trong tháng 10 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.