Kim Soo Hyun tất bật trở lại showbiz trước ngày xuất ngũ

10/06/2019 16:11 GMT+7

Dù chưa chính thức hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, nhưng nam diễn viên Kim Soo Hyun đã có trong tay một số dự án, chuẩn bị cho ngày tái xuất làng giải trí trong thời gian tới.

Theo công ty quản lý KeyEast, dù còn đang đi lính nhưng Kim Soo Hyun đã ký một hợp đồng độc quyền với một nhãn hàng làm đẹp. Dự kiến, sau khi chính thức xuất ngũ vào tháng 7, anh sẽ ngay lập tức trở thành người mẫu của thương hiệu này. Vậy là chưa đầy 1 tháng nữa, sao phim Vì sao đưa anh tới sẽ trở lại sau gần 2 năm đi lính. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đang xem xét nhiều lời mời đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh mặc cho vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Thông tin Kim Soo Hyun rục rịch quay lại showbiz ngay khi kết thúc kỳ nghĩa vụ không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi chẳng những fan mà khán giả cũng rất nóng lòng được thấy anh trên màn ảnh. Tuy nhiên, người hâm mộ hi vọng anh chọn lựa kịch bản cẩn thận hơn, để không “giẫm lên vết xe đổ” của “bom xịt” Real công chiếu hồi năm 2017.
Còn nhớ, Real là phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi anh nhập ngũ. Phim bị giới phê bình, người xem chê tơi bời. Thậm chí, sản phẩm quy tụ dàn sao hạng A đình đám này còn bị liệt vào danh sách một trong những phim tệ nhất của xứ kim chi lúc bấy giờ. Có lẽ chính tài tử sinh năm 1988 cũng đang muốn sớm đóng phim mới để quên đi thất bại của Real.
Anh vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai trong quân đội ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Ngày 23.10.2017, Kim Soo Hyun lẳng lặng lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân theo dạng lính tại ngũ của Tiểu đoàn trinh sát số một khu Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc. Chỉ 0,1% binh lính hàng đầu được chọn vào Tiểu đoàn này.
Từ đó đến nay, hình ảnh cũng như thông tin về anh trong quân ngũ khá hiếm hoi. Thông qua báo chí, công chúng chỉ biết “cụ giáo” là một người lính gương mẫu, thường đạt kết quả xuất sắc và hay cùng đồng đội thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm.
Được biết, ban đầu, Kim Soo Hyun được chỉ định làm lính hạng 4 do từng bị bệnh tim khi còn nhỏ. Thế nhưng, anh yêu cầu kiểm tra lại do muốn phục vụ tại ngũ. Cuối cùng, nam nghệ sĩ cũng được đánh giá là lính loại 1 và được cống hiến. Anh dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 1.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.