Kim Soo Hyun khuyên fan ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày

22/04/2014 08:28 GMT+7

(iHay) Phòng họp báo chật cứng với hơn 200 phóng viên báo đài tham dự. Sự kiện được bảo vệ nghiêm ngặt bởi dàn vệ sĩ được bố trí dày đặc khắp khán phòng và khu vực xung quanh.

(iHay) Phòng họp báo chật cứng hơn 200 phóng viên báo đài tham dự. Sự kiện được bảo vệ nghiêm ngặt bởi dàn vệ sĩ được bố trí dày đặc khắp khán phòng và khu vực xung quanh.

>> Trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam
>> Băng Di đồng hành cùng Shayne Ward và Kim Soo Huyn


Kim Soo Hyun ăn vận lịch sự, đơn giản ra mắt báo giới Việt


Phan Anh Idol cùng hotgirl Hari dẫn chương trình buổi giao lưu


Các nghệ sĩ Việt tham dự buổi giao lưu


Hotboy Kelbin


Hotgirl Sam


MC Phan Anh

Chỉ những ai có tên trong danh sách và đeo thẻ do ban tổ chức cung cấp mới được vào tham dự. Buổi họp báo "Kim Soo Hyun tại Việt Nam" còn có sự tham gia của một số gương mặt trẻ nổi bật trong nước như ca sĩ Thanh Duy Idol, Băng Di, Kelbin, Trung Quân....

Lúc 10 giờ, Kim Soo Hyun xuất hiện tại buổi họp báo. Anh gây bất ngờ khi mở đầu buổi nói chuyện bằng câu "Xin chào" bằng tiếng Việt!

Sau đó, "trai đẹp ngoài hành tinh" chia sẻ rất hân hạnh đến Việt Nam, người Việt Nam rất thân thiện và hy vọng có thể trở lại Việt Nam sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, như chia sẻ của MC Phan Anh và Hari Won ngay từ đầu chương trình, Kim Soo Hyun đang thể hiện sự tiếc thương nạn nhân vụ chìm phà nên ngay từ khi bước vào phòng họp báo, anh không hề nở nụ cười.

Ngay sau đó, trả lời câu hỏi về bí quyết làm đẹp, Kim Soo Hyun bật mí bí quyết của anh đơn giản chỉ là không để bị stress.


Cận cảnh vẻ điển trai của 'cụ giáo'

Trả lời câu hỏi: "Ở thời điểm hiện tại, anh mong muốn được hợp tác với bạn diễn nào nhất?", Kim Soo Hyun khiêm tốn cho biết rằng là một diễn viên, anh khó lựa chọn bạn diễn, nhưng anh hy vọng có thể hợp tác với các đàn anh, đàn chị đi trước.

Chia sẻ về vai diễn thành công Do Min Jun trong Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun cho biết anh và nhân vật này giống nhau ở điểm khá là kiệm lời! Còn nếu gặp một nhân vật như Cho Song Yi ngoài đời, vừa đáng yêu, vừa quyến rũ, thì anh sẵn sàng mở lòng dành cho người con gái đó.

Về việc ca hát, Kim Soo Hyun cho biết anh rất yêu thích ca hát nhưng vẫn chỉ mong tập trung vào việc diễn xuất, chỉ cần được thỉnh thoảng hát trong các ca khúc nhạc phim thì đã hài lòng rồi.

Hiện Kim Soo Hyun đang dành nhiều thời gian cho các kế hoạch fan meeting trên toàn châu Á nên vẫn chưa có dự án điện ảnh nào mới.

Nếu có cơ hội thể hiện mình với ngành điện ảnh tiêu biểu trên thế giới thì nam diễn viên 26 tuổi hứa hẹn rằng anh sẽ cống hiến hết mình.

Kết thúc buổi họp báo, Kim Soo Hyun còn nhắn nhủ với mọi người để có vẻ bề ngoài ưa nhìn, hãy cố gắng tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày.

Buổi họp báo trao đổi với Kim Soo Hyun diễn ra chớp nhoáng chỉ trong 30 phút, phóng viên không được phép tự do đặt câu hỏi mà chỉ có câu hỏi gửi sẵn cho ban tổ chức mới được Kim Soo Hyun trả lời.

Ngay sau đó, nam diễn viên nhanh chóng trở lại khách sạn, chuẩn bị cho buổi giao lưu khán giả hâm mộ vào chiều 22.4

Trước đó, rạng sáng 22.4, "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun đã chính thức có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng khán giả Việt trong chiến dịch Save Animals - Save Nature do một nhãn hàng mỹ phẩm tài trợ.


00 giờ 40 phút sáng 22.4: máy bay của hãng Air China chở Kim Soo Hyun từ Bắc Kinh (Trung Quốc) hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) 


1 giờ sáng, “Trai đẹp ngoài hành tinh” xuất hiện ở khu vực làm thủ tục nhập cảnh. Diễn viên 26 tuổi trang phục giản dị, trẻ trung, anh mang hình ảnh tươi trẻ hơn nhiều so với những gì khán giả quen thuộc trên màn ảnh


Trước tình cảm của khán giả Việt Nam đã chờ đợi anh trong đêm khuya, Kim Soo Hyun đã từ chối ra xe từ cổng VIP mà đi bình thản đi bộ ra xe như bao hành khách khác

 
Hiện Kim Soo Hyun và các sao Hàn Quốc khác đang thể hiện tình cảm tiếc thương cho các nạn nhân và gia đình của thảm họa chìm phà, nên mặc dù không thể tươi cười nhưng nam diễn viên này vẫn không quên chân thành cúi chào và cám ơn khán giả Việt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực hiện: Hiền Nhi - Hà Ngân

>> Trai đẹp ngoài hành tinh' Kim Soo Huyn đã đến Việt Nam
>> Băng Di đồng hành cùng Shayne Ward và Kim Soo Huyn
>> Kim Soo Hyun chi 4 tỉ làm ‘mạnh thường quân’ của trẻ em Trung Quốc
>> ‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xác nhận đến Việt Nam vào ngày 22.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.