Kim 'siêu vòng ba' và chồng rạn nứt tình cảm vì người thứ ba?

19/09/2018 11:18 GMT+7

Ca sĩ nhạc rap Kanye West vừa tuyên bố sẽ chuyển về sống hẳn ở quê hương Chicago mà không đề cập đến chuyện vợ anh - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cùng các con có đi cùng với anh hay không.

Theo TMZ, Kanye West không có ý định bán bất kỳ tài sản nào của họ tại Los Angeles khi anh chính thức công bố ý định trở về Chicago tại sự kiện Open Mike. Theo lời Kanye West thì anh quyết không bao giờ rời khỏi quê hương của mình thêm một lần nào nữa.
Được biết, rapper Kanye công bố ý định trở về Chicago trong sự kiện có mặt của Kim Kardashian và ba người con. Nhưng dường như Kim chẳng có phản ứng nào về quyết định táo bạo của chồng mình. Theo TMZ, Kim Kardashian và ba đứa con cũng đồng ý rời Los Angeles để đến Chicago cùng với chồng. Ngoài ra, Kanye West còn dự định chuyển luôn trụ sở Yeezy đến thành phố Illinois, thuộc Chicago.
Cặp đôi có ba đứa con với nhau, North, Saint và Chicago Ảnh: Instagram NV
Tờ Chicago Tribune cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Kanye West hứa sẽ trở về Chicago. Hồi đầu tháng, rapper này viết trên Twitter rằng anh sẽ tham gia giảng dạy một khóa học tại Trường School of the Art Institute of Chicago (SAIC). Nhưng sau đó người đại diện của trường này khẳng định Kanye West không hề liên lạc cũng như có bất kỳ kế hoạch nào ở đây. 
Gần đây, có nhiều lời đồn thổi về chuyện vợ của Kanye - Kim Kardashian và người anh em thân thiết - rapper Drake có quan hệ trên mức tình bạn. Thông qua lời bài hát In My Feelings của Drake, người hâm mộ cho rằng rapper này ám chỉ mình có quan hệ tình dục với Kim Kardashian. Bởi nhân vật nữ trong bài hát tên Kiki mà đây lại là một trong những biệt danh trước đây của Kim Kardashian. Ngoài ra, Kiki cũng là tên một sản phẩm son môi của Kim Kardashian. Tin đồn này được cho là đã khiến cặp vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian rạn nứt tình cảm và dự dịnh chuyển về Chicago của Kanye cũng xuất phát từ đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.