Kim 'siêu vòng ba' thuê cứu hỏa tư nhân giải cứu dinh thự 1.400 tỉ đồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/11/2018 15:03 GMT+7

Theo TMZ, trong vụ cháy rừng lịch sử tại California (Mỹ), Kim 'siêu vòng ba ' và ông xã Kanye West đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội cứu hỏa tư nhân để ngăn biển lửa thiêu trụi biệt thự triệu đô của mình.

Đám cháy hôm 8.11 đã khiến hàng chục ngàn người phải sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm. Mới đây, TMZ cho biết trước khi các thành viên trong đại gia đình Kardashian rời khỏi khu vực, Kim Kardashian và Kanye West đã kịp gọi một đội cứu hỏa tư nhân để cứu dinh thự Hidden Hills. Ngôi nhà của cặp sao nằm ở cuối một con đường và giáp với cánh đồng. Điều đó có nghĩa nếu đám cháy đi qua khu vực này, nó sẽ bắt đầu hiệu ứng “domino” và đốt cháy toàn bộ khu phố. Đội cứu hỏa sau đó đã lập tức đến hiện trường, trang bị đầy đủ các thiết bị chữa cháy đồng thời đào nhiều mương để ngăn chặn ngọn lửa lan rộng.
Không chỉ cứu dinh thự xa hoa của mình thoát khỏi thảm cảnh, Kim Kardashian còn giúp nhà của hàng xóm được an toàn. Trả lời truyền thông về vụ cháy lịch sử, những người này đã bày tỏ lòng biết ơn đối với bà mẹ ba con.
Các chị em nhà Kardashian là Kourtney Kardashian, Khloé Kardashian và Kylie Jenner đều đã an toàn ra khỏi đám cháy. Ngày 10.11, Khloé thông báo trên trang cá nhân rằng cô cùng con gái đã bình an vô sự. Hai mẹ con hoảng sợ và vội vàng đến nỗi chỉ kịp mang theo một chút quần áo để mặc. Trong khi đó, Kylie Jenner cũng cập nhật thông tin về đám cháy trên Instagram. Hiện ngôi sao 21 tuổi đang ở thành phố Baltimore cùng bạn trai Travis Scott và con gái. Em út nhà Kardashian chưa khỏi bàng hoàng: “Đám cháy đã ở rất gần nhà tôi. Hi vọng mọi người đều được an toàn”.
Cả nhà Kardashian đều bình an vô sự sau trận hỏa hoạn. Bà xã của rapper Kanye West cùng với mẹ và các chị em vừa xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải People’s Choice 2018 Ảnh: Getty Images
Sau vụ hỏa hoạn lịch sử, ngày 11.11, Kim Kardashian cùng mẹ và các chị em rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện People’s Choice Awards 2018 tổ chức tại Los Angeles để nhận giải thưởng chương trình thực tế hay nhất cho Keeping Up with the Kardashians. Trong khoảnh khắc được vinh danh trên sân khấu, Kim Kardashian đã không quên bày tỏ lòng biết ơn đối với đội cứu hỏa đang bận rộn với công tác chữa cháy tại California.
“Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho sự an toàn của mọi người. Đó thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với gia đình chúng tôi ở Calabasas, Hidden Hills cũng như với những người hàng xóm tại Thousand Oaks và Malibu”, doanh nhân 38 tuổi phát biểu. Bà xã của Kanye West cũng chia sẻ: “Trái tim của chúng tôi bị vỡ nát vì vụ hỏa hoạn khủng khiếp ấy, vì những người đã mất mạng, vì biết bao gia đình đã không còn nhà cửa. Đối với hàng ngàn người đã được sơ tán khỏi những đám cháy vừa qua, đó thực sự là một mất mát”. Cùng với đó, ngôi sao sinh năm 1980 cũng kêu gọi mọi người sát cánh, giúp đỡ nhau để vượt qua cơn hoạn nạn này.
Theo Reuters, ngày 8.11, ngọn lửa đã biến thị trấn Paradise, bang California (Mỹ) thành đống tro tàn đổ nát. Đến nay, đã có ít nhất 44 người chết và 228 người mất tích. Không may mắn tìm được đội cứu hộ như gia đình Kim Kardashian, hơn 7.000 ngôi nhà trong khu vực bị thiêu trụi. Nhiều ngôi sao Hollywood như: Caitlyn Jenner (bố dượng chuyển giới của Kim), Robin Thicke, Gerard Butler, Miley Cyrus, Neil Young… đều đang chịu cảnh không nhà. Hiện việc chữa cháy và tìm kiếm người thương vong vẫn tiếp tục được tiến hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.