Kim 'siêu vòng ba' nhận giải 'Oscar Internet'

12/05/2016 10:27 GMT+7

Kim Kardashian vừa được vinh danh với giải thưởng Break the Internet, thuộc hệ thống giải thưởng internet uy tín nhất thế giới Webby Awards, từng được tờ The New York Times ví như giải 'Oscar Internet'.

Webby Awards do Viện Khoa học nghệ thuật số quốc tế tổ chức nhằm công nhận những thành công vượt trội trên internet. Theo Hollywood Reporter, Kim Kardashian được trao giải vì những cống hiến và sáng tạo không ngừng nghỉ của cô trên internet suốt một năm qua.
Ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi này đã thành công trong việc kết nối với công chúng trên toàn thế giới thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như mạng xã hội, báo chí và các kênh video.
Kim Kardashian thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên internet Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cô từng gây sốt với bộ ảnh trên tạp chí Paper vào cuối năm 2014 Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Chỉ trong một năm, mức độ lan truyền hình ảnh của cô đã tăng lên chóng mặt với từ khóa “Kim Kardashian: Hollywood”. Ngôi sao truyền hình thực tế này hiện có gần 70 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Điều thú vị là chủ nhân của giải thưởng này năm ngoái không ai khác chính là chồng cô - Kanye West, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ.
Cặp vợ chồng quyền lực Kanye West và Kim Kardashian Ảnh: AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.