Kim 'siêu vòng ba' khoe ảnh con gái chào đời bằng phương pháp mang thai hộ

27/02/2018 12:18 GMT+7

Cô con gái thứ 3 của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian và nam ca sĩ Kanye West nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng sau khi được mẹ ' giới thiệu' trên Instagram.

Cách đây ít giờ, Kim "siêu vòng ba" vừa đăng tải hình ảnh cô bế con gái mới sinh lên Instagram. Cô bé được đặt tên là Chicago, hiện được hơn một tháng tuổi và là đứa con thứ 3 của cặp đôi sau cô con gái North (5 tuổi) và con trai Saint (3 tuổi).
Bé Chicago chào đời ngày 15.1, bằng phương pháp mang thai hộ. Sau 2 lần sinh nở, Kim Kardashian được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng nhau cài răng lược, sẽ nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và đứa bé nếu tiếp tục mang thai.
Vì vẫn muốn có thêm con nên vợ chồng thị phi của Hollywood này quyết định chi ra số tiền không nhỏ để tìm kiếm người mang thai hộ phù hợp. Sau thời gian bảo mật hình ảnh con, cuối cùng Kim cũng chia sẻ ảnh cận cảnh khuôn mặt đáng yêu của cô bé tới người hâm mộ.
Bé Chicago xinh xắn trong vòng tay mẹ Ảnh: Instagram NV
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình đã thu về hơn 4 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn lời bình luận khen ngợi sự dễ thương của cô bé Chicago. Đây là một trong những bức ảnh nhận được tốc độ "like" như vũ bão của cư dân mạng và chẳng mấy chốc đuổi kịp bức hình cô con gái Stormi của Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của Kim "siêu vòng ba".
Những ngày gần đây, các thành viên nhí của đại gia đình Kardashian - Jenner đang trở thành ngôi sao mới của mạng xã hội. Trước hình ảnh của bé Chicago, Kylie Jenner cũng đã khoe cô con gái "rượu" lên trang cá nhân và bức ảnh này đã trở thành bài đăng được yêu thích nhất Instagram với hơn 17 triệu lượt "thả tim".
Bức ảnh bé Stormi - con gái của Kylie Jenner đang được yêu thích nhất Instagram Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.