Kim 'siêu vòng 3' tiếp tục bị lộ băng sex

23/02/2017 14:36 GMT+7

Thêm một đoạn băng sex của ngôi sao truyền hình nước Mỹ Kim Kardashian bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Ngày 22.2, báo chí quốc tế đăng tải thông tin một đoạn clip sex được chia sẻ trên mạng, trong đó, ngoại hình của nhân vật chính rất giống với Kim Kardashian. Ngay sau đó, đại diện của cô đã lên tiếng xác nhận người trong cuốn băng trên chính là Kim nhưng đây không phải là video mới. Nó được ghi hình vào cùng thời điểm với đoạn video bị phát tán năm 2007.
Những người quan tâm tới Kim Kimkardashian có lẽ ai cũng biết tới bê bối lộ clip sex của ngôi sao truyền hình nước Mỹ. Cách đây đúng 10 năm, đoạn băng ghi lại cảnh ân ái giữa cô và bạn trai lúc đó là nam diễn viên, ca sĩ Ray J bị phát tán trên mạng đã trở thành một đề tài bàn tán bất tận của công chúng cũng như giới truyền thông nước Mỹ.
Ray J và KIm Kardashian thời còn mặn nồng Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Thay vì trở thành thảm họa, đây chính là công cụ đắc lực giúp Kim gia nhập vào thế giới của người nổi tiếng. Cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón và là hiện tượng được chú ý một cách khó hiểu tại Hollywood khi không có tài năng gì nổi bật ngoại trừ cuốn băng “đổi đời” và chiêu trò.
Trong suốt nhiều năm, dư luận vẫn luôn nghĩ rằng đây chỉ là một sự cố tình cờ mang lại lợi lộc cho Kim “siêu vòng 3”. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết đây chính là sự dàn xếp của mẹ cô, bà Kris Jenner nhằm đưa con gái trở thành ngôi sao thị phi hàng đầu nước Mỹ.
Năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn với “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey, Kim Kardashian phủ nhận tin đồn cô cố tình cho rò rỉ video ''nóng'' và khẳng định rằng "đó là một điều xấu hổ với gia đình” cho tới thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.