Kim 'siêu vòng 3' sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái tại Disneyland

04/06/2015 13:29 GMT+7

(iHay) Sinh nhật lần thứ hai của bé North West sẽ diễn ra vào ngày 15.6 tới tại khu Magic Kingdom của Disneyland.

(iHay) Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West quyết định tổ chức sinh nhật cho con gái North West tại khu vui chơi nổi tiếng thế giới Disneyland vào ngày 15.6 tới.

Kim sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái tại Disneyland 1Bé North West nhiều lần “hộ tống” mẹ tới tham dự sự kiện khi bố Kanye West đi vắng - Ảnh: Reuters
Theo Us Weekly, ngôi sao truyền hình thực tế và chàng rapper đã lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ hai của con gái tại khu Magic Kingdom, nằm trong quần thể Disneyland, bang California (Mỹ). Đây sẽ là cơ hội để bé North West được hòa mình vào thế giới cổ tích tuyệt đẹp mà Kim vẫn thường kể cho con gái nghe.
Năm ngoái, bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Nori (tên thân mật của North West) diễn ra tại biệt thự của chị gái Kim ở Calabasas. Bữa tiệc được tổ chức hoành tráng giống như một lễ hội với nhiều trò chơi vui nhộn.
Trên tạp chí Glamour số mới nhất, Kim “siêu vòng ba” cho biết bé North West hiện đang học múa ba-lê với một người bạn và người em họ của cô. North West rất hiếu động và thậm chí còn tự ý lấy giày của mẹ đi thử.
“Tôi đã gửi cho Kanye một video về cảnh con gái đi thử giày của tôi. Anh ấy đã xem và nói với tôi “con không thể đi giày cao gót của em đâu””, Kim tiết lộ.
Kim sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái tại Disneyland 2Cha dượng Kim đã chuyển giới và “khoe” vòng 1 nữ tính trên trang bìa Vanity Fair - Ảnh chụp màn hình
Hiện nay, cô nàng “siêu vòng ba” đang hạnh phúc khi được lên chức mẹ lần hai. Một nguồn tin cho biết lần mang thai này, Kim phải nhờ tới phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm sau hơn 1 năm “thuận theo tự nhiên” không thành.
Ngôi sao truyền hình thực tế cũng bộc bạch trên Us Weekly rằng hiện sức khỏe cô không được tốt do bị ốm nghén. Đặc biệt, cô không thể ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng.
Tuy vậy, sau khi công khai thông tin mang bầu, Kim “siêu vòng ba” vẫn sánh vai cùng chồng tham dự sự kiện thời trang CFDA Fashion Awards 2015 tại thành phố New York vào tối 2.6.
Trong nhiều ngày qua, thông tin liên quan đến cha dượng Kim, ông Bruce Jenner cũng thu hút sự chú ý của truyền thông. Ông Bruce Jenner hôm 2.6 xuất hiện hoành tráng trên trang bìa tạp chí Vanity Fair “khoe” vòng 1 đầy nữ tính.
Nói về việc cha dượng chuyển giới, Kim thẳng thắn: “Tôi nghĩ cô ấy rất xinh đẹp. Tôi tự hào về cô ấy”.

Tuệ Minh

>> Kim Kardashian thông báo mang thai lần hai
>> Kim Kardashian, Justin Bieber, Miley Cyrus bị cấm đến Met Gala năm sau
>> Kim Kardashian hét toáng khi phóng viên giẫm váy trên thảm đỏ
>> Tiết lộ động trời về chốn 'mây mưa' bí mật của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.