Kim 'siêu vòng 3' không còn chung chăn gối với Kanye West

13/07/2014 12:04 GMT+7

(iHay) Mới trao lời thề nguyền được hơn tháng, mối quan hệ của cả hai đã có dấu hiệu căng thẳng.

(iHay) Mới trao lời thề nguyền được hơn tháng, mối quan hệ giữa hai ngôi sao đã có dấu hiệu căng thẳng.

>> Kim Kardashian mua quà 400 ngàn đồng mừng sinh nhật chồng
>> Kim Kardashian mua hoa tai kim cương cho con gái 1 tuổi

Vì sao Kim Kardashian nổi tiếng?
Kim Kardashian nổi như cồn mà không cần giỏi bất kỳ thứ gì: ca hát, diễn xuất, nhảy nhót... - Ảnh: rollingout

Tuy nhiên, mới trao lời thề nguyền được hơn tháng, mối quan hệ giữa hai ngôi sao đã có dấu hiệu căng thẳng. RadarOnline đưa tin vợ chồng mới cưới đã không còn ngủ chung giường hơn 1 tuần nay. Sự khác biệt về tính cách, sở thích đã biến cuộc sống gia đình của hai người trở nên nghẹt thở. 

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: “Kanye bây giờ mới nhận ra rằng Kim chỉ quan tâm tới mua sắm hay tạo dáng bên hồ bơi… Kim "siêu vòng 3" chỉ quan tâm tới cái cô thích chứ không có ý định thử những trải nghiệm mới" và việc này thì khiến anh chàng rapper hết sức lo lắng cho mối quan hệ vợ chồng chưa được bao lâu của họ. 

Dù vậy, khán giả vẫn hi vọng rằng hôn nhân đình đám này không kết thúc quá sớm bởi Kim và Kanye đã có con gái chung dễ thương, bé North West. 

Kim Kardashian vì sao nổi tiếng

Con đường đi lên của Kim Kardashian không được lòng công chúng vì họ cho rằng cô không có tài năng, nhưng có ai không có tài năng ở một lĩnh vực nào đó mà kiếm bộn tiền và nổi tiếng được như Kim 'siêu vòng 3'?

Mặc tất cả, hiện nay, Kim Kardashian là người thành công: có con gái kháu khỉnh, danh tiếng nổi như cồn, số tiền triệu đô trong tài khoản đảm bảo cuộc sống sung sướng dài lâu. Liệu có ai không tài năng mà có những thứ Kim đang sở hữu?

Nhiều người ở Hollywood tỏ vẻ khó chịu vì sự nổi tiếng của một phụ nữ không có gì đặc biệt khác ngoài phần mông nảy nở. Thậm chí, cô còn bị độc giả tạp chí Parade coi là nhân vật làm họ bực mình nhất khi thấy trên báo bởi cô “nổi tiếng vì không hiểu sao lại nổi tiếng”.

Tuy nhiên, nếu xét lại quá trình thành công và lên như diều gặp gió của Kim trong vài năm qua, hẳn họ sẽ có cái nhìn khác và thấy rằng Kim là người thông minh, biết lợi dụng thời cơ để lúc nào cũng được công chúng và báo chí quan tâm.

Kim Kadarshian tên thời con gái là Kimberly Noel Kardashian, tên theo chồng là Kimberly Kardashian "Kim" West, sinh năm 1980. Kim có tiền tài danh vọng như hiện giờ hoàn toàn không phải do cô có tài năng nghệ thuật đặc biệt.

Bắt đầu sự nghiệp của mình như một người mẫu vô danh, Kim Kardashian chỉ đôi lần xuất hiện khi bên cạnh cô nàng giàu có Paris Hilton.

Ngay cả khi cô chung sống rồi li dị trong ồn ào với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas thì người ta cũng chẳng mấy quan tâm đến cô ngoài câu tố cáo của chồng cũ rằng Kim đào mỏ và “chỉ là một con điếm”.

Vì sao Kim Kardashian nổi tiếng?
Vụ scandal băng sex với Ray J lại trở thành bàn đạp biến một Kim vô danh thành Kim nổi tiếng và giàu có hiện nay - Ảnh: thisisrnb

Lúc thủ tục ly hôn còn chưa hoàn tất, cô nàng lại đã “dung dăng dung dẻ” với Ray J. Mối tình cũng không kéo dài và chấm dứt bởi thói trăng hoa của ca sĩ RnB. Nhưng sau khi đường ai nấy đi, cuốn băng sex quay cảnh giường chiếu "ác liệt" giữa Ray J và Kim Kardashian bị phát tán lại là bước chuyển mình không ngờ cho Kim và cả gia đình cô.

Không những bỏ túi riêng 5 triệu USD từ công ty giải trí Vivid bồi thường vì đã đăng clip khi chưa có sự cho phép, Kim bắt đầu phủ sóng trên mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và báo chí truyền thông. Chẳng chút xấu hổ vì mọi chuyện, Kim ngược lại, còn tận dụng rất tốt cơ hội có một không hai này.

Tháng 10.2007, cô và gia đình ký hợp đồng với E!News, trở thành nhân vật chính trong chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians.

 

Từ đây, Kim cùng các chị em của mình trở thành ngôi sao truyền hình thực tế. Danh tiếng kèm theo những hợp đồng, lời mời tham dự tiệc tùng, khai trương, giám khảo… tới tấp đến với Kim.

Dù cho diễn xuất của cô có dở tệ thì Kim cũng vẫn nhận lời ngay và liền khi có người mời đóng phim, chỉ đơn giản, xuất hiện càng nhiều, càng nổi tiếng, Kim lại càng dễ vươn lên hàng sao bự với khối tài sản tăng chóng mặt.

Vì sao Kim Kardashian nổi tiếng?
Chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians đem lại danh tiếng, tiền tài cho gia đình Kardashians - Ảnh: E!

Bên cạnh nguồn thu từ hoạt động nghệ thuật, Kim kiếm bộn tiền từ công việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Cô cũng liên tục tham gia show truyền hình lớn, phát hành tự truyện. Năm 2010, Kim được công bố là một trong những ngôi sao Hollywood thực tế có thu nhập cao nhất với ước tính khoảng 6 triệu USD. Tính đến tháng 6.2014, Kim Kardashian có khoảng 45 triệu đô. Kim là VIP trong làng giải trí hiện nay.

Cuộc hôn nhân 72 giờ giữa Kim và Kris Humphries, cầu thủ bóng chày nổi tiếng càng tăng sức nóng cho người đẹp. Không ít người cho rằng hôn lễ chóng vánh này thực chất chỉ là chiêu kiếm tiền của ngôi sao truyền hình thực tế. 

Sau đó, mối tình của cô với Kayne West cũng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới. Mỗi hoạt động, mỗi cuộc hẹn hò của cặp đôi đều trở thành tin hot. Ngay việc Kim - Kanye xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue cũng khiến nhiều người tranh cãi. Rồi chuyện đính hôn, đám cưới rình rang tốn kém của cặp vợ chồng này nhanh chóng trở thành chủ đề hấp dẫn đối với các báo và trang tin tức. 

Vì sao Kim Kardashian nổi tiếng?
Dù có người tỏ ra coi thường vì cách đi lên của Kim, nhưng cô đã có trong tay mọi thứ cô mong muốn, ngoại trừ mối quan hệ giữa hai vợ chồng Kim đang không mấy suôn sẻ - Ảnh: Vogue

Tạ Ban

>> Kim Kardashian chán tuần trăng mật
>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian, Rita Ora hớ hênh trên thảm đỏ Met Ball
>> Katie Hopkins chê con gái Kim 'siêu vòng 3' xấu xí
>> Em trai Kim siêu vòng 3 'từ' chị gái trên Twitter
>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Jay-Z ví đám cưới của Kim 'siêu vòng 3' là gánh xiếc
>> Serena Williams tư vấn áo cưới cho Kim ‘siêu vòng 3’
>> Sao Hollywood ‘chế nhạo’ ảnh cưới của Kim 'siêu vòng 3
>> Tỉ phú già ‘vung’ hơn 10 tỉ để hẹn hò với Kim siêu vòng 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.