Kim "siêu vòng 3" được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012

04/12/2012 00:20 GMT+7

(iHay) Lắm tai tiếng, cô nàng "siêu vòng 3" Kim Kardashian đã trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012.

(iHay) Lắm tai tiếng, cô nàng "siêu vòng 3" Kim Kardashian đã trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012.

>> “Kim siêu vòng ba” làm dậy sóng người Hồi giáo ở Bahrain
>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu
>> Kim “siêu vòng 3” đại náo Kuwait

Theo công bố từ Yahoo hôm nay 3.11, “bầu cử” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất còn Kim Kardashian là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2012.


Nhờ scandal, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian trở thành nhân vật hot- Ảnh: Reuters

"Năm 2012, từ “bầu cử” đã thống trị hệ thống tìm kiếm trực tuyến. Mặc dù tin tức tràn ngập và mọi người cũng đã thực sự bị bão hòa nhưng nó vẫn là một từ khóa mà mọi người tìm kiếm suốt cả năm", Vera Chan, nhà phân tích xu hướng người dùng của Yahoo!, cho biết.

Vera Chan cũng cho biết trong thập kỷ qua, chỉ có hai vấn đề thời sự khác đứng đầu danh sách tìm kiếm là cái chết của Michael Jackson vào năm 2009 và vụ tràn dầu BP trong năm 2010.

Xếp vị trí thứ hai trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! trong năm 2012 là “iPhone 5”, kế đó là Kim Kardashian.

 
Cô Kim siêu vòng 3 - Ảnh: Reuters

Đối với trường hợp của Kim Kardashian, Vera Chan cho biết Kardashian thu hút nhiều sự quan tâm là nhờ vào… những scandal xoay quanh cô như chuyện ly hôn với Kris Humphries, mối quan hệ với rapper Kanye West

Một số nhân vật đình đám khác cũng có tên trong danh sách này là Kate Upton, công nương Kate Middleton, cố nghệ sĩ Whitney Houston, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan, ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez…

Ngoài ra, Yahoo! cũng công bố một danh sách đặc biệt những vấn đề liên quan đến giải trí được quan tâm nhiều nhất trong đó có bộ phim The Hunger Games, ngôi sao thực tế Honey Boo Boo, bộ tiểu thuyết “người lớn” Fifty Shades of Grey, nhóm nhạc xứ sương mù One Direction, bản hit Call Me Maybe của Carly Rae Jepse và cả Gangnam Style của Psy.

Theo Yahoo!, các danh sách này được đưa ra dựa trên hàng tỷ lượt tìm kiếm của người dùng trong năm qua.

Ngát Ngọc

>> “Kim siêu vòng ba” làm dậy sóng người Hồi giáo ở Bahrain
>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu
>> Kim “siêu vòng 3” đại náo Kuwait
>> Kim “siêu vòng ba” xộ khám?
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Kim "siêu vòng 3" vụng trộm trước đám cưới?
>> Kim “siêu vòng ba” tặng bạn trai xe 10 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.