Kim 'siêu vòng 3' bị bác ước mơ làm đám cưới ở Versailles

23/01/2014 10:04 GMT+7

(iHay) Cô con gái đình đám nhất của nhà Kardashian mong rằng có thể tổ chức hôn lễ tại tòa lâu đài Versailles vào mùa hè này.

(iHay) Thay vì đến nhà thờ như bao cặp đôi khác, cô con gái đình đám nhất của nhà Kardashian mong rằng có thể tổ chức hôn lễ tại tòa lâu đài Versailles danh tiếng của Pháp vào mùa hè này.

>> Vượt Kim 'siêu vòng 3', Beyoncé 'thống trị' từ khóa tìm kiếm năm 2013
>> Em gái Kim 'siêu vòng 3' đệ đơn li dị chồng

Kim Siêu vòng 3 muốn làm đám cưới ở Versailles 1
Cặp đôi Kimye mong muốn có một đám cưới hoàng gia tại cung điện Versailles Pháp - Ảnh: Getty Image

Sau chuyến tham quan một vòng tại lâu đài Versailles, Kim và Kanye West thật sự “ấn tượng” trước kiến trúc nổi tiếng này đến mức đôi vợ chồng tương lai đã hỏi về việc tổ chức một đám cưới hoàn hảo tại lâu đài.

“Suốt những ngày cuối tuần, họ bàn luận về việc đặc thức ăn, thời tiết sẽ thế nào và số lượng khách mà lâu đài có thể chứa", một nguồn tin cho hay.

Cha mẹ của cô bé Nori còn hào hứng bàn bạc về những món ăn tươi ngon đầy tinh tế có thể được nấu ngay tại nhà bếp của lâu đài như gan ngỗng với nấm truffles, hàu và cá bơn Breton, thịt bê lát mỏng với a-ti-sô và gan bê, các loại phô mai…

Có tin cho rằng cặp đôi còn chịu chơi khi bày tỏ mong muốn rằng nhân viên của lâu đài có thể ăn mặc như “các quần thần của triều đình Versailles từ thời trước khi cách mạng nổ ra vào thế kỷ 18" vào đám cưới của mình.

Tuy nhiên theo Radar online, cả hai đã có ý định tổ chức lễ cưới tại Versailles trước cả khi tham quan và từng được khuyên là không nên có ý định đó. Dù vậy, họ vẫn mong rằng việc đến tham quan trực tiếp lâu đài có thể nhận được sự đồng ý.

Trên thực tế, tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 17 thuộc sở hữu của chính phủ Pháp nên việc mong muốn của đôi vợ chồng sắp cưới không thể thành hiện thực. Và họ vẫn nhận được câu trả lời là không.

Ngôi sao truyền hình thực tế và ca sĩ nhạc rap giờ đây phải chấp nhận gác lại ước mơ Versailles để đi hỏi thăm những điền trang tư nhân và lâu đài trong vùng.

“Làm việc với quản lý của điền trang sẽ dễ hơn rất nhiều so với việc đi thương lượng với các cơ quan quản lý để tổ chức đám cưới tại một địa điểm công cộng”, một nguồn tin nhận xét.

Người này cũng nói thêm: “Họ muốn tìm một địa điểm đủ lớn nhưng vẫn riêng tư và an ninh”.

Kim Siêu vòng 3 muốn làm đám cưới ở Versailles 2
Họ vô cùng thích thú với lâu đài và đã chụp nhiều ảnh ở đây - Ảnh: Fame Flynet

Kim Siêu vòng 3 muốn làm đám cưới ở Versailles 3
Cặp đôi Kimye giờ đây phải tính đến những địa điểm khả thi hơn - Ảnh: AKM

Kim Siêu vòng 3 muốn làm đám cưới ở Versailles 4
Phút giây lãng mạn của đôi vợ chồng sắp cưới - Ảnh: Flickr

Lam Sa

>> Kim Kardashian: “Tôi sẽ không bao giờ sinh con nữa”
>> Kim Kardashian rơi nước mắt khi tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng
>> Kim Kardashian mang thai bé gái, Nick Carter của Backstreet Boys đã đính hôn
>> Kim Kardashian muốn “xóa sổ” hôn nhân cũ trước khi sinh con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.