Kim Min Hee xuất hiện cùng người tình 60 tuổi tại Liên hoan phim Berlin

28/02/2020 08:21 GMT+7

Bất chấp tin đồn sinh con, Kim Min Hee cùng Hong Sang Soo xuất hiện tại Liên hoan phim (LHP) Berlin với tư cách khách mời để giới thiệu bộ phim The Woman Who Ran.

Trong quá khứ, tin tức Kim Min Hee và đạo diễn 60 tuổi Hong Sang Soo công khai tình cảm đã khiến giới giải trí Hàn Quốc nói chung và châu Á nói riêng rúng động. Khi đó, Hong Sang Soo chưa ly dị vợ và Kim Min Hee kém người tình đến tận 22 tuổi. Cặp đôi chú cháu bị phản đối vô cùng dữ dội, thậm chí nữ diễn viên còn bị mẹ đẻ từ mặt. Cả hai được cho là đã phải lòng nhau khi hợp tác qua nhiều bộ phim điện ảnh. Mới đây, Kim Min Hee cùng người tình xuất hiện tại LHP Berlin để quảng bá cho bộ phim The Woman Who Ran kể về một người phụ nữ đến một ngôi làng nhỏ để chạy trốn cuộc hôn nhân tan vỡ và những ký ức khi còn làm phóng viên chiến trường.
Kim Min Hee xuất hiện cùng người tình 60 tuổi tại LHP Berlin1

Trên thảm đó, Kim Min Hee khoe vẻ đẹp với bộ váy trắng quý phái

Ảnh: Getty

Người đẹp cũng đập tan tin đồn sinh con cho người tình hơn 22 tuổi với vòng eo nhỏ nhắn. Tháng 10.2019, showbiz Hàn xôn xao trước thông tin của MBC cho rằng Kim Min Hee đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi vô cùng kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông nên thông tin về họ rất hiếm hoi. Trước bê bối khiến danh tiếng tại Hàn Quốc bị ảnh hưởng rất nhiều, Kim Min Hee là một người mẫu - diễn viên vô cùng tài năng với loạt giải thưởng danh giá như giải Rồng Xanh cho Nghệ sĩ mới xuất sắc (2013), Nữ chính diễn viên xuất sắc của giải thưởng Nghệ thuật Baeksang (2013, 2018) và Ảnh hậu của giải Rồng Xanh năm 2016.
Do bê bối "cướp" chồng, nữ diễn viên lẫn người tình bị tẩy chay và mọi dự án hay giải thưởng đều không được công nhận. Thế nhưng cả hai vẫn thường xuất hiện ở các sự kiện quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.