Kim Lý úp mở chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh: ‘Cái gì đến sẽ đến’

07/11/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Chia sẻ riêng với iHay.vn bằng tiếng Anh, nam diễn viên Việt kiều cho biết anh và Trương Ngọc Ánh thân thiết hơn cả bạn bè nhưng cụ thể là gì thì anh xin giữ lại cho riêng mình.

(iHay) Chia sẻ riêng với iHay.vn bằng tiếng Anh, nam diễn viên Việt kiều cho biết anh và Trương Ngọc Ánh thân thiết hơn cả bạn bè nhưng cụ thể là gì thì 'tôi không có nói gì hết nhé'.

>> Kim Lý là ‘cứu tinh’ của Trương Ngọc Ánh thoát khỏi ‘Cơn mộng du’
>> Lộ cảnh nóng của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trong Hương Ga

 
Trước và sau khi ly hôn, toàn bộ các hoạt động quảng bá và sự kiện có Trương Ngọc Ánh xuất hiện, Kim Lý đều tháp tùng kế bên. Cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý không chỉ sóng đôi mà còn liên tục ân cần chăm sóc lẫn nhau qua ánh mắt hay cử chỉ thân mật ở bất cứ đâu

Cặp diễn viên vừa gây ‘náo loạn’ khi xuất hiện tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam đang diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) tối 6.11. Đang hot với bộ phim Hương Ga, sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Tranh thủ Trương Ngọc Ánh mải mê ‘săn lùng’ những món nữ trang kim cương và ngắm nghía những chiếc vương miện hoa hậu tiền tỉ trưng bày tại Hội chợ, iHay.vn đã ‘bắt cóc’ Kim Lý để hỏi nam diễn viên Việt kiều trở về từ Hollywood về ‘người yêu tin đồn’ Trương Ngọc Ánh.

Bằng tiếng Anh, Kim Lý cho biết 'nàng Hương Ga' ngoài đời là một cô gái thông minh, nhân hậu, trong công việc thì rất chuyên nghiệp, tự tin, đáng tin cậy và 'tôi thật sự thích tính cách của cô ấy’.


Nữ diễn viên mải mê chọn nữ trang và thỉnh thoảng quay sang nhờ sự tư vấn của Kim Lý


Cả hai nhanh chóng 'bị' fan phát hiện và xin chữ ký 

“Ai cũng biết tôi là Ánh rất thân, rất rất thân hơn cả những người bạn. Nhưng là gì thì tôi không nói gì hết nhé. Thật sự rất khó kiếm được người có tính cách giống Ánh”, Kim Lý chia sẻ.

Tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng với Kim Lý, nam diễn viên điển trai cho biết đó sẽ là một cô gái xem trọng giá trị gia đình, hào phóng, tinh tế, khi ở cạnh bên thấy vui và hạnh phúc. Khi được hỏi về khả năng ‘lửa gần rơm’ trước tin cả hai tiếp tục có dự án phim hành động Im wanted với kinh phí 80 tỉ vào giữa năm 2015, Kim Lý cười lớn cho biết: “Cái gì đến sẽ đến”.

Trước đó, Kim Lý cũng hé lộ mong muốn được phát triển sự nghiệp và định cư hẳn ở Sài Gòn, vì nơi này có một người phụ nữ mà anh "yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời...". Trong khi đó, khi hỏi Trương Ngọc Ánh, cô vẫn luôn giữ thái độ im lặng và nhanh chóng rời đi.

Thủy Nguyên

>> Trương Ngọc Ánh - Kim Lý hào hứng làm dáng bên búp bê ma
>> Trương Ngọc Ánh tiếp tục thân mật với Kim Lý bất chấp tin đồn 'phim giả tình thật
>> Trương Ngọc Ánh khoe ngực táo bạo sánh đôi bên nam diễn viên Kim Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.