Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà tham dự chương trình tại Hà Nội

10/10/2018 10:14 GMT+7

Tối 9.10, Hồ Ngọc Hà đã tham gia chương trình giao lưu chia sẻ bí quyết làm đẹp với khán giả tại Hà Nội. Diễn viên Kim Lý tháp tùng cô tham dự sự kiện này.

Trong chương trình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà giữ vai trò là nhân vật chính, người truyền cảm hứng và chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng khán giả.

Nhiều gương mặt của showbiz Việt cũng có mặt tại sự kiện như Á hậu Huyền My, diễn viên Tâm Tít, MC Thái Dũng, người mẫu Hạ Vi, Nguyễn Thu Hằng... Ca sĩ Dương Triệu Vũ và Trịnh Thăng Bình đã bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để ủng hộ Hồ Ngọc Hà. 

Ho-Ngoc-Ha
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang trang điểm cho Á hậu Huyền My Ảnh BTC
Tháp tùng cùng ca sĩ Em muốn anh đưa em về tham dự sự kiện, nhưng diễn viên Kim Lý gần như lùi hẳn về phía sau, tìm một góc kín đáo, liên tục mỉm cười quan sát người yêu trên sân khấu. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã xác nhận tham gia làm giám khảo khách mời tại tập 8 chương trình Asia’s Next Top Model. Cô đã có mặt tại Thái Lan để tham gia quay hình tại Bangkok và các tỉnh lân cận.

Trong tập 8 lên sóng vào lúc 20 giờ tối nay (10.10) trên kênh FOX Life, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện cùng 2 giám khảo chính là host Cindy Bishop và nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng Yu Tsai. Hồ Ngọc Hà đã cố vấn và hướng dẫn các thí sinh trong top 5 vượt qua thử thách trong chương trình. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.