Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim

14/11/2015 06:17 GMT+7

(iHay) Đáp lại lời tỏ tình ngọt ngào của Kim Lý trong clip mừng sinh nhật, Trương Ngọc Ánh thổ lộ: “Em cũng yêu anh”.

(iHay) Đáp lại lời tỏ tình ngọt ngào của Kim Lý trong clip mừng sinh nhật, Trương Ngọc Ánh thổ lộ: “Em cũng yêu anh”.

>> Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường
>> Trương Ngọc Ánh làm quý bà lạnh lùng

Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim - ảnh 1Trong clip chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh của người thân, bạn bè, Kim Lý đã 'tranh thủ' nói lời yêu với Hương Ga 
Ngày 12.11 vừa qua là sinh nhật của Trương Ngọc Ánh. Nhưng trước đó, con gái, mẹ ruột, bạn bè thân và đoàn làm phim Truy sát đã chuẩn bị một clip ý nghĩa gồm những lời chúc tốt đẹp gửi đến Trương Ngọc Ánh.
Clip có phần đáng chú ý nhất là ‘lời tỏ tình’ dễ thương của Kim Lý. Nam diễn viên thể hiện tình cảm với nữ diễn viên Hương Ga bằng tiếng Anh. Ngoài chúc ‘người tình màn ảnh’ của mình tuổi 39 thành công, hạnh phúc, Kim Lý còn ngọt ngào: “I love you with all my heart (Tôi yêu em bằng cả trái tim mình). Tôi mong em tận hưởng thật nhiều bất ngờ ngày sinh nhật”.
Đáp lại, Trương Ngọc Ánh nửa đùa nửa thật khi để lại bình luận: “Anh Kim ơi, cám ơn anh nhiều. Em cũng yêu anh”.
Sau khi đoạn clip được chia sẻ, fan của cả hai diễn viên đều tỏ ra phấn khích, chúc tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn đẹp.
Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim - ảnh 2
Kim Lý - Trương Ngọc Ánh từng bị đồn 'phim giả tình thật' sau Hương Ga
Kim Lý là diễn viên Việt kiều trở về từ Thụy Điển. Kể từ sau khi hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh trong dự án Hương Ga, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và chương trình. Kim Lý - Trương Ngọc Ánh luôn nửa úp nửa mở về mối quan hệ và gắn bó đến mức dấy lên tin đồn ‘phim giả tình thật’. Điều này khiến người hâm mộ ‘phát sốt’ bởi họ rất đẹp đôi.
Tuy nhiên, sau chuyến công tác châu Âu của cặp đôi hồi tháng 6 năm nay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý lại ‘đánh lẻ’ tại nhiều sự kiện làm dấy lên tin đồn ‘đường ai nấy đi’. Hành động ‘nói lời yêu thương’ của Kim Lý dịp sinh nhật diễn viên Truy sát cũng xóa tan nghi án ‘chia tay’ giữa họ. 

Tạ Ban
Ảnh: TL/FB

>> Nữ diễn viên Việt gặp tai nạn trên phim trường
>> Trương Ngọc Ánh làm quý bà lạnh lùng
>> Trương Ngọc Ánh trổ tài đánh đấm trong buổi ra mắt phim 'Truy sát'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.