Kim Lý nói gì khi bị tố 'bắt cá hai tay'?

13/12/2017 12:29 GMT+7

'Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời', Kim Lý lên tiếng trước tin đồn anh từng cặp kè hai chân dài một lúc trong quá khứ.

Cuối tuần qua, người mẫu Kiko Chan bất ngờ đăng đàn chia sẻ về mối tình kéo dài suốt 2 năm với nam diễn viên điển trai Kim Lý. Theo Kiki Chan, cô và Kim Lý quen nhau qua những người bạn. Cả hai chia tay vì nam diễn viên gốc Việt là người vô cảm, mắc bệnh ngôi sao và yêu cầu cô giữ bí mật chuyện tình của hai người.
Cũng theo chia sẻ của Kiko, thời điểm Kim Lý gắn bó với cô trùng với lúc nam diễn viên công khai mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn về việc Kim Lý "bắt cá hai tay".
Ảnh thân mật giữa Kiko Chan và Kim Lý Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Kim Lý vừa có dòng trạng thái đáp trả bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Anh cho biết "có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời" và hi vọng giới truyền thông có thể xác minh, tìm hiểu sự thật trước khi đăng tải những thông tin sai lệch.
"Tôi đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng tôi cũng có những công việc kinh doanh khác nữa, nên tôi cũng không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn. Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng. Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả", Kim Lý viết.
Kim Lý thừa nhận: "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng" Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Hương Ga nói thêm rằng trong ba năm rưỡi sống ở Việt Nam, anh trải qua rất nhiều tin đồn nhưng cũng không bao giờ để các thông tin này làm phiền mình. Nhưng lần này anh phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ gây ảnh hưởng xấu.
Qua đó, Kim Lý bật mí chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà được dư luận quan tâm thời gian qua: "Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.