Kim Lý đi mua túi xách giá rẻ tặng bạn gái

18/10/2017 16:45 GMT+7

Mới đây, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kim Lý, 'người tình tin đồn' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, xuất hiện tại một cửa hàng thời trang nữ bình dân để chọn quà 20.10 cho người thương.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp chuộng hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Nhắc đến cô người ta sẽ liên tưởng đến những món đồ thời trang có giá lên đến hàng ngàn USD. Do đó, việc Kim Lý đi mua hàng ở một cửa hàng thời trang bình dân có giá chưa đến một triệu đồng để tặng người phụ nữ bí mật của anh khiến nhiều người bất ngờ. Không những thế, giám khảo I can do that phiên bản Việt mùa đầu tiên còn chăm chú lựa chọn món quà 20.10 cho người thương bằng một thái độ rất nghiêm túc khiến nhiều fan nữ nao lòng.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt kiều cho biết: “Trước khi về Việt Nam sinh sống, Kim Lý chỉ biết đến ngày 8.3 thôi. Về Việt Nam thấy bạn bè mua quà tặng mẹ, người yêu, bạn bè mới biết còn có ngày Phụ nữ Việt Nam”.
Chiếc túi xách Kim Lý lựa chọn có giá chưa đến một triệu đồng
Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, MC Phan Anh, Soobin Hoàng Sơn… cho biết cũng bận rộn đi lựa chọn và mua quà cho những người phụ nữ yêu thương của mình. Các nghệ sĩ này cho biết tuy công việc của họ có thu nhập khá nhưng không vì vậy mà “sính ngoại”, những món hàng xuất xứ Việt Nam có giá cả phải chăng cũng thường được họ ưu ái lựa chọn.
Ca sĩ Gil Lê thì cho rằng: “Của cho không bằng cách cho, món quà dù có giá trị vật chất thấp nhưng được đích thân những người mình yêu thương lựa chọn thì các bạn nữ vẫn rất hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.