Kim Lý đá bóng mong xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em

27/11/2015 22:17 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Hương Ga cùng với ca sĩ Hoàng Bách và nhiều nghệ sĩ Việt đã bất chấp cái lạnh đầu đông ở Hà Nội tham gia trận bóng đá giao hữu “Vì nụ cười em”

(iHay) Ngôi sao Hương Ga cùng với ca sĩ Hoàng Bách và nhiều nghệ sĩ Việt đã bất chấp cái lạnh đầu đông ở Hà Nội tham gia trận bóng đá giao hữu “Vì nụ cười em”, kêu gọi mọi người cùng chung tay xóa bỏ định kiến giới, thúc đẩy mục tiêu bình đẳng giới tại Việt Nam.

>> Việt Trinh hôn Ngọc Sơn thắm thiết khi làm từ thiện
>> Việt Trinh rủ Quách Tuấn Du đi từ thiện nhân dịp sinh nhật

Kim Lý đá bóng mong xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em - ảnh 1Nam diễn viên Việt kiều cho rằng quyền bình đẳng giới cần được giải quyết triệt để và lâu dài
Trận đấu diễn ra vào chiều 26.11 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) do Trung tâm tình nguyện Quốc gia (VVC) phối hợp với cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tổ chức. Ngoài các nghệ sĩ, trận bóng đá còn có sự tham gia của tuyển thủ quốc gia và sinh viên Trường đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.
Dù thời tiết Hà Nội đang vào giai đoạn rét buốt nhưng Kim Lý và Hoàng Bách đã bất chấp cái lạnh, cùng ca sĩ Tú Dưa, nghệ sĩ hài Tuấn Anh, … và 3.000 khán giả đã rất nhiệt tình tham gia sự kiện đặc biệt này.
Kim Lý đá bóng mong xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em - ảnh 2Ca sĩ Hoàng Bách và cựu cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn
Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Thông qua các số liệu về bạo lực đối với phụ nữ tại Việt Nam, tôi thấy mình cần phải hành động để thay đổi thực trạng này, để tạo ra cuộc sống an toàn cho những người phụ nữ tôi yêu mến nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.
Là một nghệ sĩ và là một người cha, người chồng, tôi rất mong nam giới nói chung và các anh chị em nghệ sĩ nói riêng có thể bằng những hành động dù là nhỏ nhất, cùng chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.
Kim Lý đá bóng mong xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em - ảnh 3Đội bóng có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Kim Lý, Hoàng Bách, Tú Dưa...
Kim Lý đá bóng mong xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em - ảnh 4Kim Lý mong muốn nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng giới từ giáo dục - Ảnh: NVCC
Trong đó, nam diễn viên Hương Ga cho biết: "Trong đời mình, tôi may mắn được gặp gỡ, quen biết rất nhiều phụ nữ tài năng, mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới, và đặc biệt là ở Việt Nam. Chính vì vậy, tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có cơ hội góp sức trong hoạt động đầy ý nghĩa này của Cơ quan Phụ nữ Liên hợp quốc, để góp phần thúc đẩy phong trào này phát triển nhanh và mạnh hơn nữa".
Chim Gõ Kiến
>> MC Thanh Mai tổ chức xóa bớt trên mặt miễn phí cho bạn nữ nghèo
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.