Kim Loan 'The Voice' qua đời vì ung thư gan

Thành Long
Thành Long
03/04/2019 18:24 GMT+7

Thí sinh Kim Loan của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã qua đời vào khoảng 10 giờ sáng 3.4, hưởng dương 44 tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trang, con gái Kim Loan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo mẹ cô qua đời. Quán quân Ca sĩ thần tượng 2018 viết: "Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con. Mẹ đi thật rồi". Dòng trạng thái nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của một tài năng Việt và gửi lời chia buồn cùng gia đình.
Liên lạc với Đan Trang, nữ ca sĩ cho biết mẹ cô qua đời vào sáng 3.4. Con gái Kim Loan xúc động chia sẻ: “Mẹ tôi bị hôn mê và ra đi thanh thản. Vì mẹ đi quá đột ngột nên không nhắn nhủ gì với gia đình”. Đan Trang cho biết mẹ cô sẽ được chôn tại Đồng Nai, lễ viếng được tổ chức tại quê nhà ở Bình Thuận.
Thời điểm mắc bệnh, học trò Trần Lập vẫn xuất hiện trước công chúng để ủng hộ con gái thi Ca sĩ thần tượng 2018 Ảnh: TL
Kim Loan là một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi vào top 8 chung cuộc. Trước đó, cô từng đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2011. Học trò Trần Lập sở hữu giọng ca nội lực, theo đuổi phong cách rock với lối trình diễn máu lửa nên được khán giả ưu ái đặt biệt danh là “Sư tử”. Sau cuộc thi, cô vắng bóng khỏi showbiz và sinh sống tại quê nhà Bình Thuận.
Tháng 11.2015, thông tin Kim Loan mắc bệnh ung thư gan nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ ca sĩ kể gia đình đưa cô đi khám bệnh khi có dấu hiệu khó thở, bị phù da khắp người. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ thông báo Kim Loan bị ung thư gan giai đoạn đầu và nhiều hi vọng có thể cứu chữa. Năm 2018, Kim Loan tái xuất để ủng hộ con gái Đan Trang dự thi Ca sĩ thần tượng và giành ngôi vị cao nhất. Thời gian này, Đan Trang cũng thường xuyên đi hát nhưng chỉ đủ để lo tiền thuốc thang cho mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.