Kim Kardashian van chồng xin lỗi Jay-Z và Beyoncé

04/07/2017 11:44 GMT+7

Thông tin này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu hai đôi vợ chồng quyền lực hàng top của thế giới giải trí liệu sẽ lại là bạn bè như chưa hề có vụ đấu khẩu và chỉ trích nhau?

Kim Kardashian đang nỗ lực hòa giải để gia đình cô và nhà Jay-Z - Beyoncé trở lại thân thiết như trước đây Ảnh: Reuters
Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life ngày 4.7 khẳng định Kim Kardashian đang cầu xin Kanye West xin lỗi Jay-Z và Beyonce. Người bạn này tiết lộ ngôi sao truyền hình thực tế 36 tuổi đang rất mệt mỏi và phát ngán vì sự đối đầu đang diễn ra giữa họ. Cô quyết định làm hòa giải viên. Tuy nhiên, lý do thì không đơn giản là vì nuối tiếc tình bạn đẹp như những gì người ta nghĩ.
Thực tế, Kim Kardashian muốn Kanye West và Jay-Z quay lại thân thiết bởi cô muốn có danh tiếng bền vững và cần có những người bạn phù hợp.
"Rõ ràng Beyoncé và Jay là những người phù hợp ấy. Kim không thích Jay đề cập đến chồng cô trong album mới nhưng cô ấy muốn Kanye chủ động xin lỗi để họ (hai người đàn ông) có thể tiếp tục mối quan hệ và trở lại làm bạn. Kim đang ở trong một tình huống khó khi vừa cố gắng làm bạn với Jay và Beyoncé, lại vừa hỗ trợ chồng mình. Đó là một tình huống gây bực bội nhưng cô ấy quyết tâm...”, nguồn tin nói. 
Kanye West và Jay-Z trước khi phát sinh mâu thuẫn Ảnh: Reuters
Thật không may cho tham vọng này là những ý tưởng về tình bạn của cô ấy không hoàn toàn phù hợp với mong muốn của Kanye. Quay trở lại năm ngoái, Kayne West là người khơi mào cuộc chiến này. Anh rap chửi rủa Jay-Z trong đêm diễn tại Seatles (Mỹ) và trách móc vì Jay-Z không quan tâm đến gia đình anh khi Kim Kardashian bị cướp.
Trong bài rap có đoạn: “Đừng gọi tôi sau vụ cướp và hỏi tôi có ổn không. Nếu muốn biết hãy đến tận nhà và mang theo cả con cái để thể hiện chúng ta là những người anh em”. Kayne thậm chí phanh phui dù là bạn thân nhưng con của Kanye - bé North và Saint, chưa bao giờ chơi chung với bé Ivy - con đầu lòng nhà Jay Z và Beyoncé.
Còn trong album mới phát hành mang tên 4:44 mới đây, Jay-Z đã nhắc đến sự mâu thuẫn với Kanye West. Nam ca sĩ gọi Kanye West là "đồ điên" và xác nhận tin đồn từng cho Kanye vay 20 triệu USD: "Tôi cho anh mượn 20 triệu (USD) mà không hề do dự. Anh thì cho tôi được 20 phút trên sân khấu... Nếu mọi người đều phát rồ, thì anh là thằng điên nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.